World's Delight | ภพความสุข

WRU Prompong

ตั้งแต่วันที่ 6-12 กค. จัดเต็มโปรโมชั่น 1แถม 1 ทุกร้าน, แค่เพียง 250 เมตรจาก BTS พร้อมพงศ์ อยู่ตรงข้ามโรงแรม DoubleTree by Hilton Sukhumvit


– WRU (แวร์-อาร์-ยู) ประสบการณ์ การแฮงเอาท์แบบใหม่ย่านพร้อมพงษ์ ที่ต้องการให้ ‘คุณ’ ใช้ชีวิตในแบบ ที่คุณต้องการ –


สวัสดีครับ ปลดล๊อกดาวน์กันแล้ว อย่างเที่ยวกันไหม? ภพ อยากมากๆ แต่บางทียังไม่อยากไปไหนไกลๆ วันนี้ ภพ เลยจะพามาทำความรูัจักแหล่งแฮงเอาท์แห่งใหม่เอี่ยมอ่อง ที่หลายคนน่าจะร้องว้าว เดินทางง่าย สะดวก สบาย เพราะอยู่ใจกลางเมือง พร้อมมีของกินหลากหลาย ร้านอาหารระดับ Bib Gourmand โดย Michelin Guide 2020 และร้านชื่อดังอีกหลายร้าน อีกทั้งสถานที่ยังดูดี มีสไตล์ ตกแต่ง เหมาะกับวัยรุ่นแบบเรา (ฮา) แต่เหมาะแก่การถ่ายรูปเก็บเป็นโปรไฟล์สวยๆ ได้แน่นอน ขอเชิญพบกับ โครงการ WRU (แวร์-อาร์-ยู) โครงการใหม่ย่านพร้อมพงษ์ ที่ต้องการให้ ‘คุณ’ ใช้ชีวิตในแบบ ที่คุณต้องการ


WRU @ Prompong สุขุมวิท 26

ที่ตั้ง : 25/6-7 สุขุมวิท 26, คลองตัน, คลองเตย, กรุงเทพมหานคร 10110, ประเทศไทย

ประเภทอาหาร : “Food Hub and Hostel”

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ · สั่งกลับบ้าน

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 อยู่ตรงข้ามโรงแรม DoubleTree by Hilton Sukhumvit สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “พร้อมพงษ์” จากนั้นสามารถเดินเข้าซอยสุขุมวิท 26 มาเพียง 5 นาที (250 เมตร จาก BTS พร้อมพงษ์) และสามารถนั่งรถประจำทางสายต่างๆ เช่น 38ร หรือ 98ร

MAP ——–> https://g.page/wru-26?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 099 515 6954

📩 https://www.facebook.com/wruprompong/

Line @wruprompong


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับโครงการ WRU

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2563

โครงการ WRU

WRU Prompong เป็นสาขาแรกของเครือ WRU ที่ต้องการสร้างโครงการที่รวบรวมความสนุก ความสบาย และความอร่อย อยู่ในที่เดียวกับ ประกอบด้วย 4 ชั้น G Flr I WRU Prompong Food Hubs – Semi Outdoor Space ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอาหารหลากหลายร้านทรวบรวมกันอยู่ในที่เดียวตั้งแต่ สว่างบะหมี่ก้ามปู ทายาทรุ่นที่ 3, Three Bears Pastry, Sourrgood, Mr. Shake(เปิดบริการเร็วๆ นี้),  LAF Bar & WRU Cafe และที่นั่งชิลล์บนชั้นลอยในรูปแบบ Co-living Space ที่ตกแต่งในสไตล์ Topical Modern สร้างคงามรู้สึกที่แตกต่างออกไป จากบรรยากาศเมือง 2ed 3rd Flr I WRU Hotel, ‘The Business Class Hotel’ (เปิดทำการปลายปี 2020) กับคอนเซ็บต์ Capsule Hotel ที่ออกแบบมารองรับการอยู่อาศัยในพื่นที่จำกัด แต่สะดวกสบายได้เทียบเท่าโรงแรมหรู ในราคาที่จับต้องได้

WRU (แวร์-อาร์-ยู) ประสบการณ์ การแฮงเอาท์แบบใหม่ย่านพร้อมพงษ์ ที่ต้องการให้ ‘คุณ’ ใช้ชีวิตในแบบ ที่คุณต้องการ

Live as you Wish, Work as you Want, Play as you Wonder

WRU Prompong

การเดินทาง (How to travel)

โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 อยู่ตรงข้ามโรงแรม DoubleTree by Hilton Sukhumvit


พาไปชิม (Let’s Taste)

ร้านอาหารภายใน WRU Prompong Food Hubs

สว่างบะหมี่ก้ามปู ทายาทรุ่นที่ 3

เมนูแนะนำ : บะหมี่ก้ามปูยักษ์ / บะหมี่แก้งเกี้ยวหมูแดงปู / ข้าวผัดหมูย่าวเตาถ่าน / ขนมจีบหมูกุ้ง

ร้านบะหมี่ระดับตำนาน โด่งดังจากเส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม แบะก้ามปูสดเนื้อแน่นชิ้นใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในร้าน Bib Gourmand โดย Michelin Guide 2020 ช่วยการันตีความอร่อยระดับประเทศอีกด้วย

เมนูที่ได้ชิม

บะหมี่เกี้ยวหมูแดงก้ามปู (Noodle with Shrimp-Pork Wonton + Crab) ราคา S200.- / M300.- / L 400.-

ชามนี้สั่งจัดหนักไซต์ L จ้า ก่อนกินต้องเทน้ำซุปร้อนๆ เสียก่อน พอราดไปแล้วจะได้กลิ่นหอมลอยขึ้นมายั่งน้ำลายก่อนเลยจากนั้นก็ชิม

…เส้นนุ่มหอม เหนียวสุกกำลังดีมาก หอมซุปเข้มข้น และเส้นที่ปรุงมาอย่างดี ลงตัว หอมพริกไทย ปริมาณซุปไม่ได้เยอะเกินไป เข้มข้นเชียวล่ะ ปูสดสุดๆ คือเนื้อแน่นเป็นก้อน สดขนาดที่เนื้อติดกับก้ามปูต้องใช้แรงในการกัด และดูดออกมาเพื่อจะกิน หอมเนื้อปู ส่วนเกี้ยวดีมากเช่นกัน ทำสดใหม่ ไส้แน่น หอม ไม่ใช่มีแต่แป้ง บางหนากลางๆ รสสัมผัสเกี๊ยวมีความหนึบๆ จากหมูสับ และเด้งๆ จากกุ้งในไส้ เคี้ยวเพลิน

ส่วนหมูแดงก็สดดี ใช้ส่วนที่เป็นไขมันจึงนุ่ม แต่ก็มีความเหนี้ยวแบบเนื้อหมู หอมเครื่องเทศเล็กน้อย ส่วนตัวคิดว่าใส่กับบะหมี่ชามนี้ความเด่งของหมูแดงกลบหมด และทำให้บะหมี่ชามนีัมีมันเกินส่วนเกินเกิดขึ้นมา (ส่วนตัวไม่ชอบกินมันไปด้วยครับ)

ข้าวผัดหมูย่างเตาถ่าน (Fried Rice with Charcoal-Grilled Porks) ราคา 100.-

เมนูข้าวผัดก็อร่อยเช่นกัน ผัดมาหอมมาก หอมกระทะ หอมไข่ และซอส ข้าวนุ่มหนึบกำลังดี ตัดกับผักอย่างแครอท ต้นหอม และหอมใหญ่ที่มาสุกหวาน แต่ยังคงความกรอบ

หมูเนื้อแน่นรสเข้มข้น หอมพริกไทย และเครื่องเทศ ตัดซอสรสหวาน และเค็ม ที่ให้มาคู่กัน กินผสมกันแล้วเข้มข้นมาก ผัดไปทางมันๆ แบบสไตล์จีนๆ พอควร แต่ได้มันเยิ้มมากมาย

Three Bears Pastry

เมนูแนะนำ: Crispy Waffle Nacho / Korea Chicken Waffle / Bearries Waffle / Bearnofee

ร้านคาเฟ่สามหมี ชื่อดังจากย่านสุขสวัสดิ์ คุณภาพระดับพรีเมี่ยมเต็มเปรี่ยมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ย่างเข้าปีที่ 5 ด้วยสาขาใหม่ที่ WRU Prompong พร้อมเมนูพิเศษเฉพาะที่นี่ กับ วาฟเวิลกรอบหลากรสชาติ ตั้งแต่ คาว ยัน หวาน  เน้นให้ผู้ชื่นชอบ และ หลงใหลในวาฟเฟิลได้มาบิ้มลองกับมิติ และรสสัมผัสใหม่ของวาฟเฟิลในแบบที่ไม่เคยมีใคทำมาก่อน นอกจากนั้น Three Bears Pastry ยังพาขบวนเค้กยอดนิยมมาให้ชาวเมืองได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

เมนูที่ได้ชิม

Waffle Nachos ราคา S 159.- / L 199.-

สั่งเป็นวาฟเฟิลแบบคาวไซต์ S วาฟเฟิลมีความๆหอมเนยพอควร หวานไม่มาก แป้งหนาพอควร และกรอบนิดๆ นุ่มแน่นหนา ที่สั่งมาเป็นซอสไก่ มะเขือเทศ และท้อปด้วยครีมเปรี้ยว อบด้วยมอสซาเรลล่าชีส

ทำให้รสชาติมีความเปรี้ยวของซอสมะเขือเทศ มันครีม และหอมเครื่องเทศจากซอส มีรสสัมผัสของเนื้อไก่ สำคัญชีสยืดได้ใจมาก ขอให้กินตอนร้อนทำใหม่ๆ จะดีมาก

Beby Coconut Cake ราคา 129.-

เค้กมะพร้าวอ่อนที่หวานพอควรแต่ก็หอม ครีมนุ่ม ละมุ่นเบา เนื้อเค้กเป็เค้กฟองน้ำแน่นกลางๆ ตัดกับครีม เนื้อมะพร้าวอ่อนก็มีความนุ่ม แต่ไม่นิ่มเกินไป พอมีความกรอบให้เคีัยวด้วย หน้าเค้กมีการโรยเกล็ดๆ ตกแต่งเพิ่มความน่ารัก และเพิ่มรสสัมผัสกรุบๆ กรอบๆ

WRU cafe & LAF Bar

เมนูแนะนำ : Signature Orange Tonic Espresso / Cold Brew Coffee / Craft Beer Selection

บาร์เครื่องดื่มภายใน WRU Prompong เครื่องดื่มที่หลากหลายมาให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะคู่กับ อาหารคาว หรือหวาน ตั้งแต่กาแฟยันคราฟต์เครื่องดื่มเย็นๆ เอาใจสายดื่มหลากหลายชนิด

เมนูที่ได้ชิม

Signature Passion Tonic Espresso ราคา 130.-

โทนิกน้ำเสาวรสผสมกาแฟ หอมกาแฟนิดๆ ผสมเปรี้ยวสาวรสหน่อยๆ ให้มีความเปรี้ยว ลดความเข้มขมลง เย็นๆ ให้ความลุ่มลึกแบบผู้ใหญ่

Dark Cocoa ราคา 80.- / 90.-

โกโก้เข้มพอประมาณไม่ได้มากอย่างที่คาดหวังไว้ คือ ภพ สั่งแบบไม่ใช่น้ำตาล ไม่เชื่อม และไม่ใส่นมข้นหวาน ใส่เฉพาะนมสดนะครับ แต่มีดีที่รสสัมผัสที่ค่อยข้างนุ่ม เนียน ดื่มง่าย ไม่ขม พอมีกลิ่นของโกโก้บางๆ

Sourrgood ซาวร์กู๊ด

เมนูแนะนำ : Mango Passion Smoothies / Queen Ballet Smoothies / Mapeed Fizzy / Lemon Cheese Cake Icecream

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ 2020 ทั้งสาย Healthy และ สาย Stay home ด้วยแบรนด์น้องใหม่จากเครือไอศกรีมละมุ่น ที่ต้องการสร้างความสดชื่นให้กับทุกคนก้วย สมูสตี้ผลไม่แท้ 100% ไม่ว่าจะเลือกรับประทานเมนูไหนจาก Sourrgood แค่ลองดูดสักคำ รับรองได้ว่าจะสดชื่นแน่นอน และนอกจากสมูทตี้แล้ว เรายังต่อยอดความสดชื่นกับเมนู ผลไม้โซดา และไอศกรีมหลากหลายชนิด ที่ปรุงด้วยน้ำผลไม้แท้ๆ แน่นอนว่าท้้งสดชื่น อร่อย และ ได้สุขภาพไปในเวลาเดียวกัน

เมนูที่ได้ชิม

Smoothie Betty Berry (Mixed Berry Smoothie) ราคา 95.-

เบอรี่หลากหลากชนิดแบบผลไม้แท้ๆ ไม่ใช่หัวเชื้อ นำมาผสมกับโยเกิร์ตธรรมชาติ ใครสั่งแก้วต้องบอกว่าเขาจะไม่เป็นไม่เกล็ดน้ำแข็งนะ เพราะรสสัมผัสจะนวล เนียน นุ่ม เข้ากันหมด เป็นเนื้อเดียว เย็นนิดๆ หอม และหวานมากพอควร มีทั้งกลิ่น และความเปรี้ยวของโยเกิร์ต ความเปรี้ยวแบบเบอรี่เข้มข้น เปรี้ยวนำอย่างเด่นชัดทค่อยตัดหวาน มีเนื้อ และเม็ดของเบอรี่อัดแน่นให้เคี้ยวนิด

Smoothie Praw Him (Young Coconut Smoothie) ราคา 95.-

แก้วนี้ล่ะที่จะเย็นชื่นใจในวันอากาศร้อนๆ เพราะเป็นเกล็ดน้ำแข็ง นำน้ำมะพร้าว และเนื้อมะพร้าวมาปั่นผสมกัน อย่างเข้มข้นมากไม่แพ้ ปั่นเข้มข้น จนเนื้อมะพร้าวนวล มันข้นจนได้รสสัมผัสเนื้อครีม หอม แต่มีความหวานนำมามากอยู่ ท้อปด้วยกราโนล่าด้านบนเพิ่มรสสัมผัสกรุบกรอบ และลดความความหวานลงเล็กน้อย

Cheese DAY (Lemon Cheese Cake) ราคา 65.-

ไอศกรีมชีสเค้กมะนาว แน่นอนเพราะขีสคือของโปรด คำแรกที่กินเข้าไปจะมีกลิ่นเลม่อน หอม สดเกิดขึ้นมา มีความเปรี้ยวแบบลุ่มลึก คือไม่เปรี้ยวปิ๊ดขึ้นมาแบบพวกเชอเบท มีความแน่นของเนื้อไอศกรีมเพราะมีชีสผสมอยู่ด้วย เนื้อไอศกรีมจึงแน่น เหนียว หนึบ มีกราโนล่าโรย และผสมครัมเบิ้ลในเนิ้อไอศกรีม ได้รสสัมผัสที่กรุบกรอบเพิ่มความมีมิติให้ไอศกรีม

พบกันได้ทุกวันที่ WRU Prompong ซอยสุขุมวิท 26 (ตรงข้ามโรงแรม DoubleTree by Hilton Sukhumvit, 250 เมตรจาก BTS พร้อมพงศ์ )


⏱ เวลาในการใช้บริการ (Time)

เปิดทุกวัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/wruprompong/

Open everyday for More Information : https://www.facebook.com/wruprompong/


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด)
Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife
#รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle
#wruprompong #wruprompongfoodhubs #wruhostel #อร่อยได้ทุกมื้อที่wru
#cafehoppingbkk #sulhumvit26 #bkkfood #bkkfoodie #BKKfoodguide #bangkokfoodies #bangkokfoodie #bkkcafe #cafeteller #bkkcafelife #bangkok @wruprompong @wruhostel @ WRU Prompong

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *