World's Delight

กว่า 150 เมนู บุฟเฟ่ต์ 399 NET “น้อยกว่าร้อย” ที่อร่อยเกินร้อย!

Noikwaroi

โปรโมชั่น “น้อยกว่าร้อย399 บาท(100 เมนูไม่อั้น), 499 บาท(150 เมนูไม่อั้น) และ 699 บาท (150 เมนู + เครื่องดื่มเอาใจสายดื่มไม่อั้น) สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์https://bit.ly/3dRsk1o (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


– น้อยกว่าร้อย ที่อร่อยเกินร้อย หลากหลายด้วยเมนูไทย – เทศ กว่า 150 เมนู ต่อ 3 โต๊ะยังไม่พอ! ตั้งแต่ส้มตำสเด็ด อีสานแซ่บ ยันพิซซ่า พาสต้า เบอร์เกอร์ เมนูมังสวิรัติ เมนูเจ แบบจุกใจ แถมเคล้าเครื่องดื่มสำหรับสายดื่มได้อีกไม่อั้น! –


ภพ เชื่อว่าหลายๆ คนถ้าให้พูดถึงการหาของกินแถวย่านสุขุมวิทแล้วก็ กำตังค์ร้อยบาทไป แทบจะกินร้านไหนไม่ได้เลยล่ะ แต่วันนี้ ภพ อยากพาไปเจอกับร้านลับ ที่ไม่ลับอีกต่อไป เพราะเรากำลังนำมาเสนอ! ร้านตั้งอยู่ในสุขุมวิทซอย 43 เดินจากปากซอยแค่ 2-3 นาทีเท่านั้นเอง!! โดยมีอาหารจานเดียวเริ่มต้นเพียง 49 บาท! น้ำอัดลมฟรีฟรีโฟลว์แค่ 29 บาท! แถมถ้ากำตังค์ไป 400 บาทก็กินได้ไม่อั้นแบบจุกๆ กว่า 100 เมนู ทั้งไทย – ตะวันตก ตั้งแต่ส้มตำ อีสานแซ่บๆ ยันพิซซ่า พาสต้า และเบอร์เกอร์ เมนูมังสวิรัติ เมนูเจเคล้าเครื่องดื่มเย็นๆ สำหรับสายดื่มกันแบบฟินๆ กับร้าน “น้อยกว่าร้อย” สุขุมวิท 43 ที่อร่อยเกินร้อยไปไกลโข เรียกได้ว่าทุกเมนูที่สั่งไม่มีอันไหนแย่เลย ปรุงดี แต่ราคากับเกินเบอร์ แถมหลากหลายเรียกได้ว่าควรไปโดนแบบจัดเต็ม!!


น้อยกว่าร้อย @ สุขุมวิท 43

ที่ตั้ง : 2/20, 21,22 ซอย สุขุมวิท 43 Khlong Tan Nua, เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : อาหารไทย · อีสาน · ตะวันตก · มังสวิรัติ · เจ · อาลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

การชำระเงิน : เงินสด · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

✅ จองโต๊ะที่ลิงค์นี้ : https://bit.ly/3dRsk1o
(ไม่รับ Walk-in ทุกกรณี ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น)

วิธีเดินทาง : ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 เลี้ยวเข้าซอยประมาณ 20 เมตรหลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้ามาอีก 30 เมตร จะเจอ ร้านน้อยกว่าร้อย ประมาณกลางซอย จอดรถได้ที่ริมถนน หรือในซอยเท่านั้น (ในซอยสุขุมวิท 41 – 43)

MAP ——–> https://g.page/NoiKwaRoi?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 081 859 7229

📩 https://www.facebook.com/noikwaroi43, www.noikwaroi.com

Line: @noikwaroi

IG: noikwaroi


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับร้าน น้อยกว่าร้อย (สุขุมวิท 43)

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563

ร้าน น้อยกว่าร้อย (สุขุมวิท 43)

ร้าน น้อยกว่าร้อย (สุขุมวิท 43) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ซึ่งเดินทางง่าย และสะดวก เพียงเดินทางด้วยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BST มาลงที่สถานี “พร้อมพงษ์” จากนั้นเดินทางต่อไปยังสุขุมวิทซอย 41 หรือ 43 (ซอยเชื่อมต่อกัน) เพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง

น้อยกว่าร้อย เป็นร้านอาหารไทย และบาร์ที่เน้นอาหารไทยริมทาง อาหารอีสาน พร้อมทั้งอาหารตะวันตก มีเมนูตัวเลือกสำหรับคนที่กินอาหารมังสวิรัติ และเจ อีกทั้งเลือกจิ๊บเครื่องดื่มเย็นๆ เอาใจสายดื่มให้เพลิดเพลินในบรรยากาศร้าน และบาร์สบายๆ ที่เป็นกันเอง สามารถจัดเลี้ยง ปาร์ตี้ส่วนตัว จัดดีเจ จัดดนตรีสด ดูเกมกีฬาได้อีกด้วยอีกด้วย

ทุกอย่างน้อยกว่า 100 บาท

โดยคำว่า น้อยกว่าร้อยคือแนวคิดที่สื่อถึงอาหารเครื่องดื่มที่ให้บริการโดยพยายามทำให้เมนูทุกเมนู “ทุกอย่างน้อยกว่า 100 บาท” โดยมีอาหารจานเดียวเริ่มต้นเพียง 49 บาท และยังมีน้ำอัดลมฟรีฟรีโฟลว์ไว้บริการในราคาเพียง 29 บาทอีกด้วย

เมนูหลากหลายกว่า 150 เมนู

ร้าน น้อยกว่าร้อย เน้นบริการเป็นอาหารอีสานแซ่บๆ อาหารไทยริมทาง ทั้งจานเดี่ยว และจานแชร์ที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำ, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, แกงเขียวหวานไก่, ผัดคะน้า ที่น่าสนใจคือเมนูอาหารอีสาน ที่ร้านน้อยกว่าร้อย ยกทัพมาให้ ทั้งส้มตำ ลาบ น้ำตก ก้อย แหนมทรงเครื่อง หมูแดดเดียว และอีกมากมาย

นอกจากอาหารไทย และอีสานแล้ว ยังมีอาหารตะวันตกให้ลิ้มลองอีก ทั้งสปาเกตตี้คาโบนาร่า, เบอร์เกอร์เนื้อ, แซนวิช และพิซซ่าหลากหลายหน้า ส่วนใครที่อยากกินซีฟู้ด ร้าน น้อยกว่าร้อย ก็มีให้ทั้งกุ้ง ทั้งหมึก พร้อมกับอาหารตัวเลือกมังสวิรัติ และเมนูเจในโปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ เอาใจสายดื่มที่สั่งได้ไม่อั้น รวมแล้วกว่า 150 เมนู!

บรรยากาศบาร์ย้อนยุคงานวัดแบบไทย

ร้านอาหารตกแต่งกึ่งบาร์ย้อนยุคในสมัยก่อน ผสมกับงานวัดสไตล์ไทยๆ ที่ให้ความร่วมสมัย และลงตัวแบบไม่น่าเชื่อ

สามารถเพลิดเพลินในบรรยากาศของร้านได้อย่างสบายๆ เข้าถึงง่าย ไม่ได้เลิศหรู แต่เป็นกันเอง และอบอุ่น มีเปิดเพลงเพราะๆ ชิลล์ๆ เน้นเป็นบรรยากาศร้านที่ให้กลุ่มเพื่อนฝูงมานั่งสังสรรค์กันได้ พูดคุยสาระทุกข์สุขดิบ สามารถจัดเลี้ยง ปาร์ตี้ส่วนตัว จัดดีเจ จัดดนตรีสด ดูเกมกีฬาได้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำ และเล่นของเล่นลับสมอง ประลองปัญญากับเพื่อนๆ ระหว่างรออาหาร เพิ่มความสัมพันธ์ เพิ่มความสนุกให้กับมื้ออาหารได้อีกด้วย


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

สำหรับโปรโมชั่น All You Can Eat “น้อยกว่าร้อย399 บาท(100 เมนูไม่อั้น + ซอฟดริ้งและน้ำดื่ม), 499 บาท(150 เมนูไม่อั้น + ) และ 699 บาท (150 เมนู + เครื่องดื่มเอาใจสายดื่มไม่อั้น) สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/3dRsk1o (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )

【 All You Can Eat】

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub เปลี่ยน a la carte เป็น Buffet สุดคุ้ม ✔ อิ่มไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม!

เมนูไฮไลท์

ลูกค้าที่จองร้าน น้อยกว่าร้อย ผ่าน Hunghry Hub จะมีทั้งหมด 3 แพ็กเกจ ดังต่อไปนี้
Standard Unlimited – 399 บาทสุทธิต่อคน
Unlimited Seafood – 499 บาทสุทธิต่อคน (จ่ายเพิ่มเพียงคนละ 100 บาท)
Unlimited Seafood with Free Flow – 699 บาทสุทธิต่อคน (จ่ายเพิ่มอีกคนละ 200 บาท)

***หมายเหตุ: ร้านอาหารอาจเรียกรับมัดจำจากลูกค้าได้ หากลูกค้าไม่ดำเนินการมัดจำ อาจเป็นเหตุให้การจองถูกยกเลิกได้ และในการใช้บริการ All You Can Eat สำหรับร้าน น้อยกว่าร้อย อาจมี “ค่าปรับ” คิดเป็นราคาตามจริงของเมนูอาหารนั้นๆ หากกินไม่หมด


การจองผ่าน Hungry Hub

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

โปรโมชั่น “น้อยกว่าร้อย399 บาท(100 เมนูไม่อั้น), 499 บาท(150 เมนูไม่อั้น) และ 699 บาท (150 เมนู + เครื่องดื่มเอาใจสายดื่มไม่อั้น) สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/3dRsk1o (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/

https://worldsdelight.com/

พาไปชิม

ถึงเวลาพาไปชิมเมนูของร้าน น้อยกว่าร้อยกันครับ โดย ภพ ใช้บริการโปรโมชั่น Unlimited Seafood – 499 บาทสุทธิต่อคน (รวมเครื่องดื่ม | Beverage is included) โดยมีอาหารครบทุกเมนู แบ่งเป็นหมวด 11 ประเภทดังนี้

All You Can Eat at Noi Kwa Roi

เมนูนั้นมีให้เลือกกว่า 150 เมนู ส่วนในบทความนี้จะนำเสนอเฉพาะเมนูที่ได้กินไปนะครับ

แต่สามารถเข้าไปดูทุกเมนูจากแต่ะละแพ็กเกจได้ที่ลิ้ง https://bit.ly/3dRsk1o นี้

ประเภทยำ (YUM)

กุ้งแช่น้ำปลา (Shrimp in Fish Sauce) – รสชาติจัดจ้านได้ที่ดีที่เดียว แซ่บ แสบปาก ซิ๊ดปากกันเลย สะใจ กุ้งสดกลางๆ เคี้ยวกับผักกรอบๆ เพลินๆ

หมึกนึ่งมะนาว (Squid with Lemon) – หมึกสุกกำลังดี ไม่เหนียว แต่นุ่มมาก รสสัมผัสคือดี ตัดกับผักกรอบๆ ด้านรสชาติ วันนี้อ่อนไปหน่อยครับ ที่เคยกินตอนสั่งแบบ Delivery จะรสจัด และเข้มข้นกว่านี้ แต่ก็ยังใช้ได้อยู่ (สามารถสั่งให้ทำรสจัดตามใจชอบได้)

ยำทะเล (Spicy Seafood Salad) – แซ่บจัดจ้านใช้ได้เช่นกัน ทะเลค่อยข้างสด และสุกพอดี ไม่แห้งแข็ง ปรุงดี หอมเครื่องยำ และผักสด กินแล้วสดชื่น

ยำทูน่า (Yum Tuna) – เมนูสำหรับสายสุขภาพก็ว่าได้ อร่อยทีเดียวเชียว คลีนๆ แต่เผ็ดเซ่บ เนื้อทูน่าให้มาแบบไม่ห่วง เต็มปากเต็มคำ ซัดเต็มเหนี่ยว

ประเภทอาหารอีสาน (E-SAN FOOD)

ส้มตำปูปลาร้าถาด (Som Tum Fermented Crab Set) – ให้จัดเต็มมาก และอร่อยมาก สั่งเป็นตำปูปลาร้า ที่หอม รสชาติดี มะละกอกรอบ ผัก และเครื่องสด ปูก็ดองไม่เค็มเกินไป แต่กำลังหอม หวานปลาร้า มีไข่เค็มที่ไม่เค็มเกินไป ไข่ต้มนุ่ม จัดเต็มหมูยอ แคปหมู และขนมจีนมาให้ด้วย

เนื้อตกครกส้มตำไทย (Som Tum Thai with Grilled Beef) – สั่งเป็นตำไทย อร่อยมากเช่นกัน ตำดี พ่อครัวแม่ครัวตำเป็น มะละกอไม่ช้ำ กรอบ หอมเครื่องส้มตำ ถั่วกรุบกรอบ มันๆ ตัดกับเนื้อย่างที่ย่างได้สุกกำลังดี หอม นุ่ม ที่ใส่ลงมาเพิ่ม กินพร้อมๆ กันแล้วลงตัวมาก

ก้อยเนื้อ (Koi Beef) – เมนูนี้สารภาพว่าเคยกินครั้งแรก หน้าตาแอบน่ากลัวดี เพราะสีแดงจัดของเนื้อ แต่พอกินแล้วติดใจมาก ด้วยรสสัมผัสของเนื้อที่หนึบหนับ นุ่มๆ เหนียวนิดๆ กำลังดี ผสมกันความรสชาติที่ทางร้านปรุงมาอยากลงตัว อร่อย จนจะของเบิ้ลอีกจานถ้าของที่สั่งมาแล้วไม่เยอะขนาดนี้

ประเภทย่าง ทอด (GRILLED FRIED)

ไก่ย่าง (Grilled Chicken) – เมนูนี้ดีมากๆๆๆ ไก่ย่างนี่ห้ามพลาด เนื้อไก่ย่างมาอย่างดี ฉ่ำ นุ่ม หอมเครื่องเทศ ไม่แห้ง ไม่เหนียว หมักเข้าเนื้อ แค่ได้กลิ่น ได้เก็นก็น้ำลายสอแล้ว

เนื้อย่าง (Grilled Beef) – ย่างดีเช่นกัน นุ่ม หอม ฉ่ำ รสชาติเข้าเนื้อกำลังดี แต่ติดที่เป็นส่วนมันของเนื้อ เลยทำให้ชิ้นเนื้อมันไปหน่อย (ความไม่ชอบส่วนตัว ไม่ค่อยชอบกินมันๆ)

หมูแดดเดียว (Sun Dried Pork Jerky) – ทอดดีไม่อมน้ำมัน หอม รสชาติเข้าเนื้อ ไม่เหนียว ไม่แข็งแห้ง ฉ่ำเล็กน้อย แต่นุ่มกำลังดี เคี้ยวเพลิน

เอ็นไก่ทอด (Fried Chicken Sinew) – ทอดมาดีเช่นกัน มีอมน้ำมันเล็กน้อย แต่ค่อยข้างหอม กรุบๆ เนื้อนุ่ม กินเพลิน

ประเภทซุป (SOUP)

ต้มยำไก่ (Tom Yum Chicken) – เมนูนี้ค่อยข้างดี ซดร้อนๆ อร่อยใช้ได้ ต้มยำได้เข้าเนื้อดี แต่อ่อนกลิ่นเครื่องต้มยำไปสักหน่อย กับติดหวานไปนิด แต่โดยรวมก็กลมกล่อมอร่อย

ต้มยำกุ้ง (Tom Yum Shrimp) – อร่อยเช่นเดียวกันกับต้มยำไก่ กุ้งสด และเยอะพอควร

ประเภทเบอร์เกอร์ และแซนวิช (BURGER & SANDWICH)

เบอร์เกอร์เนื้อ (Beef Burger) – จานนี้ก็ถือรสชาติ และรสสัมผัสดีใข้ได้เลย แม้ไม่ได้โดดเด่นมากมาย แต่ก็ไม่ผิดหวัง ค่อยข้างหอมเนื้อ เนื้อหนึบ ฉ่ำ ไม่แห้ง สุกกำลังดี ปรุงรสมากลาง ขนมปังเบอร์เกอร์ย่างมากรอบนอก หอม นุ่มใน กินพร้อมกันกับผัก และมายองเนสแล้วเข้ากัน

คลับแซนวิช (Club Sandwich) – เมนูนี้ส่วนตัวคิดว่าเหมาะเป็นอาหารเช้ามากๆ ขนมปังนุ่ม หอมไข่ดาวที่ทอดมาอย่างลงตัว ไม่อมน้ำมัน กินคู่กับผัก และมายองเนสแล้วดีมาก

แซนวิชผัก (Vegetarian Sandwich) – นอกจากจานเนื้อแล้วที่นี่เขามีจานผักที่เป็นมิตรกับชาวมังสวิรัติอีกด้วยนะ ผักสด ขนมปังนุ่ม กินแล้วสดชื่น

ประเภทสลัด (SALAD)
ประเภทพิซซ่า (PIZZA)
เพิ่มเครื่อง (Toppings)

พิซซ่ามาร์การิต้า (Pizza Margherita) เมนูพิซซ่าคือดีงามมาก แป้งบางกรอบ หอมชีสสุด จัดเต็มสุด พิซซ่าอบเตาร้อนๆ หอมๆ แม้แต่ปริมาณก็ให้เต็มที่สุด แนะนำให้สั่งมาแชร์กันครับ

พิซซ่าลาบ (Pizza Larb) – สำหรับพิซซ่าลาบหมูก็ดีงามเช่นกัน แม้ชีสก็น้อยลงมาหน่อย แต่แป้งบางกรอบ อบมาร้อนๆ เช่นกัน หอมเครื่องลาบพอควร มีสสัมผัสของหมูแน่นๆ เพิ่มเข้าม่ เคี้ยวเพลินหมดอย่างรวดเร็ว

ประเภทพาสต้า (PASTA)

สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ( Seafood Stir Fried Spicy Spaghetti) – เส้นนุ่มเหียวกำลังดี หอมเครื่องขี้เมา และรสชาติกำลังดี ปรุงดี ผัดเข้าเนื้อ ทะเลสด สุกกำลังดี

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า (Spaghetti Carbonara) – เสิร์ฟร้อนๆ หอมๆ ควันฉุน หอมมันครีม เส้นนุ่มเหนียวกำลังดีเช่นกัน ซอสเข้าเนื้อ รสสัมผัสค่อนข้างดี

เพิ่มเครื่อง (Toppings)
ประเภทข้าว และเส้น (RICE & NOODLES)
เพิ่มเครื่อง (Toppings)

*กะเพราหมูไข่เยี่ยวม้า (Stir Fried Thai Basil with Pork and Century Egg) – เมนูใหม่ที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ และก็ไม่ผิดหวัง รสชาติดีใช้ได้เลยครับ หอมกระเพราเล็กน้อย ผัดดี ฉ่ำพอควร (ติดมันนิดหน่อย) ไข่เยี่ยวม้าก็สด ทอดมาหอม สามารถกินคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ได้ลงตัว

*หมายเหตุ เป็นเมนูใหม่ (New Menu)

อื่นๆ (OTHERS)
ประเภทเครื่องดื่ม น้ำอัดลม (SOFT DRINKS)
สำหรับโปรโมชั่น ประเภท Unlimited Seafood with Free Flow – 699 บาทสุทธิต่อคนก็จะมีเครื่องดื่มเย็นๆ เอาใจสายดื่มไม่อั้น (FREE FLOW L) ให้ด้วย

การเดินทาง

ร้าน น้อยกว่าร้อย (สุขุมวิท 43) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ซึ่งเดินทางง่าย และสะดวก เพียงเดินทางด้วยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BST มาลงที่สถานี “พร้อมพงษ์” ครับ จากนั้นเดินทางต่อไปยังสุขุมวิทซอย 41 หรือ 43 (ซอยเชื่อมต่อกัน) เลี้ยวเข้าซอยประมาณ 20 เมตรหลังจากนั้นเลี้ยวขวา(หากเข้าซอย41) หรือเลี้ยวซ้าย(หากเข้าซอย43) เข้ามาอีก 30 เมตร จะเจอ ร้านน้อยกว่าร้อย ประมาณกลางซอย ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง

โดยเดินทางผ่านศูนย์การค้า The EmQuartier ผ่าน Top มุ่งตรงไปเรื่อยๆ จนถึงซอยสุขุมวิท 43 เลยครับ ส่วนถ้าใครนั่งรถประจำทางจะมีหลายสาย เช่น 38ร, 98ร มาลงป้าย BTS พร้อมพงษ์เช่นกัน

หรือจะขับรถมาเองก็ได้ โดยจอดรถได้ที่ริมถนน หรือในซอยเท่านั้น (ในซอยสุขุมวิท 41 – 43)


⏱ เวลาในการใช้บริการ (Time)

ทุกวันเวลา 12:00 – 22:00 น. (ครัวปิด : 21:30 น.)

Everyday 12.00-22.00 hrs. (Last Oder : 21.30 hrs.)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์: https://bit.ly/3dRsk1o

For More Information : https://bit.ly/3dRsk1o


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด)
Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

ต้องขอชูเรื่องรสชาติความอร่อยของอาหารก่อนเลย อร่อยเกินร้อยไปไกลมากจริงๆ ถูกปาก อร่อยเกินราคา แม้จะชิมได้ไม่หมดทุกเมนูเพราะมีหลากหลายกว่า 150 เมนู คือถ้าใครไปครั้งแรกจะรู้สึกว่าเยอะจนเลือกไม่ถูกเลย แต่ทุกเมนูที่สั่งมาไม่มีเมนูไหนเลยที่แย่ แต่รสชาติดี แค่ถูกปาก หรือไม่ถูกปากเท่านั้นเอง โดยอาหารเน้นเป็นอาหารไทยอาหารอีสาน รสชาติเผ็ดแซ่บแบบอีสานแท้ๆ รสไม่อ่อน ค่อนข้างกลมกล่อม อาหารจานเดียวก็มีหลากหลาย อย่าง กะเพรา สุกี้ แถมมีอาหารตะวันตก อย่างพิซซ่า พาสต้า ที่เข้มข้มลงตัว ด้านวัตถุดิบ และคุณภาพอาหาร เหมาะสมกับราคา การปรุงดี คุมมาตรฐานได้ดีทุกจาน เมนูน่าสนใจ เน้นไปกินเล่นเคล้าเครื่องดื่มได้ ด้านปริมาณอาหารค่อยข้างเยอะเป็นอาหารแชร์ลิ่งกับเพื่อนฝูงได้

Note:

– ***ในการใช้บริการบุฟเฟ่ต์ที่นี่ อาจมี “ค่าปรับ” คิดเป็นราคาตามจริงของเมนูนั้นๆ หากกินไม่หมด เพราะฉะนั้นควรสั่งแต่พอดี
– เมนูแนะนำ จริงๆ ต้องบอกว่าแนะนำเมนูที่ชอบมาก (เพราะอยากแนะนำหมดอร่อยหมด) มีพิซซ่า ก้อยเนื้อ ส้มตำไทย เนื้อตกครก กุ้งแช่น้ำปลา หมึกมะนาว และไก่ย่าง
– ปริมาณเมนูอาหารตะวันตกสำหรับบุฟเฟ่ต์ อาจใหญ่ไปนิดนึง หากเพื่อนๆ อยากลองชิมหลายๆ อย่างให้สั่งมาแชร์กันนะครับ หรือหากทางร้านปรับให้ปริมาณน้อยลงในโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ก็ถือว่าดีมากเลย
– ควรสั่งอาหารไว้เผื่อเวลาได้เลย เพราะหากวันไหนออร์เดอร์เยอะ อาหารจะค่อนข้างช้าพอควรเลยครับ

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

บรรยากาศดี สบายๆ เป็นกันเอง ตกแต่งกึ่งบาร์ย้อนยุคในสมัยก่อน ผสมกับงานวัดสไตล์ไทยๆ พร้อมเปิดเพลงเพราะๆ ชิลล์ๆ เน้นเป็นบรรยากาศร้านที่ให้กลุ่มเพื่อนฝูงมานั่งสังสรรค์กันได้อย่างสบายๆ พูดคุยสาระทุกข์สุขดิบ ไม่ได้เลิศหรู แต่มีความเป็นกันเอง และอบอุ่น มีกิจกรรมต่างๆ เล่นของเล่นลับสมอง ประลองปัญญา ให้ได้เล่นกับเพื่อนๆ เพื่อรออาหาร เพิ่มความัสมพันธ์ เพิ่มความสนุกอีกด้วย

Note:

– บริเวณร้านไม่มีที่จอดนะครับ
– เรื่องความโทรม กับความสะอาดของร้านควรปรับปรุงเล็กน้อย

The Service ⭐⭐⭐+

บริการค่อนข้างดี มีการแจ้งรายการอาหารทุกครั้งที่นำมาเสิร์ฟ พูดจาสุภาพ ดูแลใสใจลูกค้าพอควร เป็นกันเอง นิสัยน่ารัก มีใจบริการ เปลี่ยนจานชามช้อนส้อมที่เลอะให้ เก็บจานเคลียร์จานสม่ำเสมอ

The Worthiness ⭐⭐⭐+

เมนูอาหารโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 399 รวมแล้วก็ 100 เมนู ในนั้นก็มีครบๆ ทั้งจานเด่น ยำ ส้มต้ม ตำถาด พิซซ่า เบอร์เกอร์ หากเพิ่มอีก 100 บาทก็ได้เพิ่มพวกเมนูซีฟู้ด กับเนื้อ กินกันจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็มๆ แถมเพิ่มอีก 200 เอาใจสายดื่มไม่อั้นอีก สรุป ราคา คุณภาพ ปริมาณ รสชาติ การเดินทาง บรรยากาศ โดยรวมแล้ว ภพ ว่าคุ้มมาก

Note: ใครสนใจสามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/3dRsk1o (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife
#รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle

#น้อยกว่าร้อย#noikwaroi #สุขุมวิท43 #sukumvit43 #allyoucaneat
#บุฟเฟ่ต์อาหารไทย #บุฟเฟ่ต์ #คุ้ม

Exit mobile version