World's Delight | ภพความสุข

– ใหม่!! ชุดชั้นในคุณหนู ทั้งคุ้ม ทั้งนุ่ม ทั้งใส่สบาย กับ Happi แบรดน์น้องใหม่ จาก Carson ‘ฟอร์มดีไม่มีย้วย’ –


สวัสดีครับเพื่อนๆ พ่อแม่ทุกคนต่างรู้ว่าหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับเด็กๆ นั้นคือ เสื้อ ผ้า กางเกง ชุดชั้นใน ซึ่งใครที่เป็นคุณพ่อคุณแม่จะทราบดีว่า เสื้อ ผ้า กางเกง ชุดชั้นในเด็กๆ นั้น ต้องนุ่ม สวมใส่สบาย ซึมซับเหงื่อ และระบายความร้อนได้ดี แถมยังจะคงทน ไม่ยืด หด หรือเสียรูปทรงไปง่ายๆ เพราะเด็กๆ ต้องทำกิจกรรมต่างๆ มากมายทั้งการเล่น การเรียนรู้ต่างๆ ในแต่ละวัน แถมยังต้องใส่วันต่อวัน และยังอาจจะต้องเปลี่ยนบ่อยๆ เพราะเด็กเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงทำให้เวลาเลือกซื้อต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าทั้งทางด้านคุณภาพ ปริมาณ และราคาควบคู่กันไปเสมอ ณ ตอนนี้ ภพ อย่างนำเสมอตัวเลือกหนึ่งซึ่งเป็นแบรนด์ชุดชั้นในเด็กน้องใหม่ แต่มีความเก๋าตอบโจทย์ทุกอย่างที่กล่าวมา นั้นคือ “Happi” ชั้นในเด็ก แบรนด์ลูกตัวใหม่จาก Carson สัญลักษณ์แห่งคุณภาพยาวนานกว่า 40 ปี!


ภาพรวมของ “Happi by Carson”

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2563


ภพ เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นเคยกับ ถุงเท้าคาร์สัน ถุงเท้านักเรียนสีขาว เจ้าของสโลแกน ‘ฟอร์มดีไม่มีย้วย’ กันใช่ไหมครับ แต่ตอนนี้คาร์สันไม่ได้มีแค่ถุงเท้าสีขาวจัวกันอีกต้องไป แต่คาร์สันได้แตกไลน์เพิ่มเติม เป็นแบรนด์น้องใหม่ มีชื่อว่า “Happi” ที่มี ‘ชุดชั้นใน’ สำหรับเด็กๆ คือกางเกงในของเด็กผู้ชาย เสื้อกล้ามขาวของเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิง ในราคาที่ย่อมเยาว์ แต่คุณภาพสูง อย่างหลานๆ ของ ภพ ได้ทดลองในวันนี้ครับผม

โดยสินค้าต่างๆ มีแพ็กเกจบรรจุในซองพลาสติก แกะใช้งานสะดวก ติดราคา ประเภท เพศ ไซต์ ไกด์ไลน์ขนาดรอบอก รอบเอว ส่วนสูง อายุต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน

คุณสมบัติ ของชุดชั้นใน “Happi” มีดังนี้

  1. ทำจากผ้า Cotton
  2. ทนต่อความร้อนสามารถรีดด้วยอุณหภูมิที่สูงได้ไม่ก่อให้เกิดการหดตัว
  3. ซึมซับเหงื่อ และระบายความร้อนได้ดี
  4. เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว
  5. เส้นใยละเอียดอ่อน ไม่หด ไม่ย้วย คงรูป
  6. มีความยืดหยุ่นได้ดี

โดยด้านราคามีตั้งแต่ 79 – 199 บาท ตามประเภทของชุดชั้นใน

อย่าง “เสื้อกล้ามขาว” ของทั้งเด็กผู้ชายเด็กผู้หญิง ราคาตัวละ 79 บาท ซึ่งเสื้อกล้ามขาวแบบของเด็กผู้ชาย จะมีสีขาวตลอดทั้งตัว มีการสกีนอักษารสีดำแสดงไซต์เสื้อที่ด้านหลังข้างใน และปักป้ายชื่อของแบรนด์สีดำไว้บนเสื้อข้างหน้าด้านมุมซ้ายล่าง จากเนื้อผ้าที่ได้สัมผัสดูนั้น นุ่ม ยืดหยุ่นดีตามที่บอก มีความหนา แข็งแรงพอสมควรไม่ได้บาง ไม่โป๊ กระฉับ พอดีตัว และน้ำหนักเบา

ในส่วนเสื้อกล้ามขาวแบบของเด็กผู้ผู้หญิง จะมีสีขาวตลอดทั้งตัวเช่นกัน มีการสกีนไซต์เสื้อที่ด้านหลังข้างใน แต่เป็นสีชมพู และปักป้ายชื่อของแบรนด์ไว้บนเสื้อข้างหน้าด้านมุมซ้ายล่างเช่นเดียวกัน และเป็นสีชมพู เพิ่มความหวาน และจะมีการตกแต่งด้วยโบว์เล็กๆ น่ารักๆ ที่คอปกเสื้อเพิ่มเข้ามา เนื้อผ้า เนื้อสัมผัส มีความนุ่ม มีความยืดหยุ่น หนา ไม่บางโป๊ แข็งแรง กระฉับ พอดีตัว และน้ำหนักเบา แบบเดียวกันกับแบบเด็กผู้ชาย

“กางเกงในเอวบอดี้ไซต์ของเด็กผู้ชาย” ราคา 3 ตัว 259 บาท เนื้อผ้าค่อนข้างหนาดีทีเดียวสำหรับกางเกงครับ เนื้อนุ่ม สบาย สวมใส่กระฉับ เคลื่อนไหวสะดวก ปักป้ายแบรนด์สีดำไว้ด้านหน้าล่างซ้ายเช่นเดียวกับเสื้อกล้ามเด็กผู้ชาย

โดยรวมแล้ว “Happi” ‘ชุดชั้นใน’ ค่อนข้างจะเป็นตัวเลือกนึงที่ตอบโจทย์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการหา เสื้อผ้าลำรอง ชุดชั้นในสำหรับเด็กๆ ที่ให้ความคุ้มค่า ด้านคุณภาพดี ปริมาณเหมาะสม และราคาที่ย่อมเยาว์ในทีเดียวครับ

สุดท้ายใครสนใจลองไปใช้กันนะครับ


สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

📍สั่งซื้อ Online ได้ที่
– inbox fan page >> Carson
– Line Id : @Carson
– Call Center : 081-4383388 , 02-392-6300 (จ.-ศ. 9.00-16.30)

For More Information Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/hisoyaofficial/

📍 Online Buying
– inbox fan page >> Carson
– Line Id : @Carson
– Call Center : 081-4383388 , 02-392-6300 (M-F 9.00-16.30)


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข#Worldsdelight#WD#WDL#Pobslife
#รีวิว#pobFamily#WDLF#WorldsdelightFamily#family
#HappibyCarson#happiชุดชั้นใน#ชุดชั้นในเด็ก
#carson#ใส่คาร์สันป่ะ#ใครๆก็ใส่คาร์สัน#carsonunderwear#carsonthailand#ชุดชั้นในเด็กแฮปปิByคาร์สัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *