World's Delight | ภพความสุข

-ขอเรียนเชิญสู่ ร้านลับ ใจกลางอโศก ครบเครื่อง เรื่องอาหาร อร่อยสดใหม่ บรรยากาศดี ตกแต่งหรู ร้านเรือนกระจก สีขาวนวล สวนสวย สไตล์ผู้ดีอังกฤษ มุมถ่ายรูปเพียบ!-


เครดิต:

ขอขอบคุณภาพถ่ายสวยๆ จากเพื่อนเจ้าของเพจ “ถึงเวลาเที่ยว Time To Travel” ด้วยครับผม


สวัสดีครับ วันนี้ ภพ ขอเรียนเชิญ สู่ร้านลับสวยๆ สไตล์ผู้ดีอังกฤษ “Invite restaurant & bar” ร้านอาหารฟิวชั่น ที่เป็นลักษณะของทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ ที่ต้องถูกใจสายถ่ายรูปอย่างแน่นอน เพราะร้านตกแต่งเป็นเรือนกระจก และหินอ่อนสีขาวนวล แถมยังติดสวนสวย มีสีเขียวธรรมชาติของต้นไม้ในสไตล์สวนอังกฤษ ทั้งภายในร้าน และนอกร้านยังมีมุมชิคๆ ให้นั่งเท่ๆ นั่งชิลล์ๆ ถ่ายรูปได้ทั้งวัน เลือกกันไม่มีเบื่อเชียวล่ะ แถมอาหารยังอร่อย หน้าตาดี ถ่ายอวดเพื่อนๆ ก็ได้อีก สำคัญร้านตั้งอยู่ตรงแยกอโศกพอดิบพอดีอีกด้วย อยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ห่างจากรถไฟ BTS อโศก และ รถไฟ MRT สุขุมวิท เพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง


Invite restaurant and bar

22 ถ. รัชดาภิเษก แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

วิธีเดินทาง :สามารถเดินทางโดย BTS มาลงที่สถานี อโศก หรือ MRT มาลงที่สถานี สุขุมวิท จากนั้นใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที จาก BTS อโศก ฝั่งตรงข้าม Terminal21 ทางออก 4 อยู่ติดโรงแรม The Connex Asoke มีที่จอดรถ

MAP ——–> https://goo.gl/maps/9PFTrNJNeBDGjqRv7

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 007 0430

@LINE: Connex_24

📩  Invite restaurant and bar


ภาพรวมของ “Invite restaurant and bar”

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563


INVITE Restaurant and Bar เป็นร้านอาหารฟิวชั่น ที่เป็นลักษณะของทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์รวมอยู่ด้วยกัน ร้านตั้งอยู่ตรงแยกอโศกพอดิบพอดี อยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ห่างจากรถไฟ BTS อโศก และ รถไฟ MRT สุขุมวิท เพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งลักษณะของร้านเป็นเรือนกระจกทอดยาวออกไป จนไปถึงบริเวณพื้นที่สวนสีเขียวของร้าน

ทั้งภายใน และภายนอกของร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ทั้งใช้วัสดุเรียบง่าย ดูหรูหรา อย่าง โต๊ะหินอ่อน กระเบื้องลายหินอ่อน โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ ตัดสลับกับต้นไม้สีเขียว ไฟนีออน ที่ให้บรรยากาศที่ทันสมัย มีสไตล์ ผสมผสานธรรมชาติ แสนสบาย และผ่อนคลาย

ภายในร้านมีพื้นที่ๆ กว้างขวาง และด้วยลักษณะของร้านเป็นเรือนกระจก ทำให้รอบด้านมีแสงแดดธรรมชาติพาดผ่าน ทำให้ปลอดโปร่งโล่งสบาย

อีกทั้งยังมีมุมชิคๆ ให้นั่งเท่ๆ นั่งชิลล์ๆ จะยืนเก๊ะ โพสท่าถ่ายรูปได้ทั้งช่วงกลางวัน และกลางคืน ได้เลือกมุมกันไม่มีเบื่อ

นอกจากร้านสวยเหมาะกับการถ่ายรูปแล้ว อาหารก็ยังมีหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน เป็นลักษณะอาหารฟิวชั่น หน้าตาดีไม่แพ้กัน ถ่ายรูปอวด ยั่วเพื่อนๆ ก็ได้อีก แต่ไม่ใช่แค่หน้าดีอย่างเดียวนะ เพราะโดยแล้ว อาหารยังอร่อยอีกด้วย

เมนูเด็ดของที่นี่ได้แก่ #ข้าวหน้าเนื้อวากิวออสเตรเลียย่างถ่านไข่ออนเซ็น ราคา 290.- เป็นข้าวหน้าเนื้อหอมๆ ซุปเนื้อวัวเข้มข้น พร้อมไข่ออนเซ็นเยิ้มๆ

โดยใช้เนื้อสายพันธุ์วากิวนำเข้าจากออสเตรเลีย (Australian grain fed) ย่างบนถ่านด้วยซอสเนยหอมๆ เนื้อนุ่ม ท้อปลงบ้านข้าวสวยหอมมะลิร้อนๆ โรยด้วยหอมเจียวกรอบๆ สุดท้ายขาดไม่ได้กับไข่ออนเซ็นเยิ้มๆ เพิ่มความมัน และรสสัมผัสละมุ่น

#พอร์คชอป ทงคัตสึ ราคา 350.- เนื้อหมูนุ่ม เพราะผ่านการชูวีกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนนำลงทอดกับเกล็ด ชิ้นหนา ค่อนข้างกรอบ เนื้อแน่น สะใจ จิ้มซอสทงคัตสึเข้มข้น หอมเปรี้ยว กินคู่สลัดผักกะหล่ำตัดเลี่ยนพอดี

ยำวุ้นเส้นโบราณ ราคา 145.- เครื่องแน่น อร่อย เส้นเหนี่ยวนุ่น เผ็ดแซ่บปลายๆ กรุบกรอบจากปลากรอบ และเกี้ยวทอดที่ไม่ได้ทอดมาจืดๆ หอม สด มีกุ้งแห้ง ถั่วลิสง และมะม่วงหิมพานต์ตัด ทำให้ได้รสสัมผัสที่ดีมาก มีผักสดกลิ่นหอมๆ เพิ่มสดชื่น อร่อย เป็นเมนูที่ต้อง #ห้ามพลาด

ตามมาที่เครื่องดื่ม ภพ สั่งมา 2 เมนูแบ่งกับเพื่อนคนละแก้ว คือ “Ice Chocolate” (120.-) ที่หอมหอมหวานโกโก้เบาๆ ไม่ได้ว้าวมาก แต่ได้ความละมุน ส่วนอีกแก้ว “Milk Shake” (165.-) ที่ให้เราเลือกรสชาติของไอศกรีมที่นำมาปั่นได้ถึง 12 รสตามใจชอบ โดยครั้งนี้ ภพ เลือกสตอเบอรี่ชีสเค้ก ทำให้แก้วนี้ถูกใจ เพราะสามารถเลือกรสที่ชอบ แถมเย็น หอม หวานชื่นใจอีกด้วย

ตามที่ของหวานเด็ด เรียกได้ว่าเป็นซิกเนอร์ของที่นี่เลยก็ว่ากับ “Black & Vite” ราคา 150.- ของหวาน 3 ช็อตที่ทำจาก #ช็อกโกแลต ซึ่งไล่ระดับความเข้มข้นของช็อกโกแลตจากความละมุนความเข้มข้นน้อยๆ ไปจนถึงเข้มข้นขึ้น หนาวน้อยลง หอม ขมมากขึ้น ใครชอบช็อกโกแลตล่ะก็ เมนูอยากให้ลอง

นอกจากภายในร้านที่สามารถเก็บรูปสวยๆ ได้แล้ว ยังมีในส่วนของสวนของร้านที่สามารถมาเก็บภาพได้อีก เป็นสวนลับๆ ตกแต่งสไตล์อังกฤษใจกลางแยกอโศกนี้จริงๆ

ในวันที่แดดไม่แรงกับเพื่อนๆ ก็สามารถมานั่งชิลล์ ทั้งกินอาหาร ถ่ายรูป ชมนก ชมไม้ ชมธรรมชาติได้เหมือนอยู่อังกฤษกันอีก อย่างวันนี้ของลองสัมผัสบรรยกาศพร้อมเมนู “ซีซ่าสลัด” (220.-) เมนูสุขภาพที่ทางร้านแนะนำ ผักสด กรอบ เบคอนสด ขนมปังกรอบปานกลาง น้ำสลัดเข้มข้น หอมชีสมาก หอมเครื่องเทศ รสจัด ตัดกับผักสลัดได้ดี

ขอเสริมเมนู “Black & Vite” อีกนิด เพราะติดใจ 3 ดาร์คช๊อตนี้มาก โดยทั้ง 3 ช๊อตมีความเข้มข้นไล่ระดับตามสี อ่อนไปเข้ม หอมนม หอมช็อคโกแลตมาก ข้างใต้มีมูสช็อกโกแลตนุ่มๆ เข้มๆ ด้วย ขอบแก้วมีผงโกโก้เคลือบไว้ เวลาดื่มจึงหอม ได้รสสัมผัส เข้ม ละมุน เป็นของหวานที่ไม่หวาน แต่ก็รู้สึกใช้ล้างคาวได้อย่างดี เป็นเมนูที่ถูกใจมากๆ เลยครับ

สุดท้ายใครสนใจ ใครอยากได้รูปโปรไฟล์ใหม่ ไปตามกันได้ที่ร้าน Invite restaurant and bar นะครับ


💵Price / ราคา

🔥Promotion

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 007 0430

🔥Promotion

For More Information 02 007 0430


⏱Time/เวลา


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด)
Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

เมนูต่างๆ มีความน่าสนใจ มีความหลากหลาย ทั้งไทย ต่างชาติ ฟ้วชั่น มีความร่วมสมัย ใช้วัตถุดิบคุณภาพ สด ใหม่ สะอาด รสชาติถูกปาก ปรุงดี เลือกใช้วิธีปรุงต่างกันไปตามเหมาะสมกับอาหารที่จะนำเสนอ ปริมาณที่ให้พอควร จัดจานสวย มีเอกลักษณ์ เป็นอาหารตา และอาหารปากไปพร้อมกัน

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

บรรยากาศดีมาก มีเอกลักษณ์ มีความแตกต่าง ใครชอบสไตล์อังกฤษแบบนี้ต้องมาสักครั้ง ตกแต่งโทนสีขาวสะอาดตา เรียบหรู ร่วมสมัย ชิคๆ ชิลล์ๆ มีแสงแดดธรรมชาติสาดส่องเข้ามาในร้านเรือนกระจก สว่าง ปลอดโปร่ง ห้องอาหารกว้างขวาง ผ่อนคลายจากสีเขียวของต้นไม้ ในส่วนของสวนกลางแจ้งก็เช่นกัน ในอากาศอากาศดีต้องไม่พลาดที่จะไปนั่งรับลมชมวิวในสวน และอย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ ตามมุมต่างๆ ทั้งในร้าน นอกร้าน สวน และอาหารมาอวดกัน

The Service ⭐⭐⭐+

การบริการอยู่ในเกณฑ์ปานกลางค่อนไปทางดี ใส่ใจแขก พูดจาสุขภาพ แนะนำการใช้บริการ แนะนำอาหารต่างๆ ได้ เป็นกันเอง รับผิดชอบหน้าที่ มีใจบริการ

The Worthiness ⭐⭐⭐+

โดยรวมแล้ว ภพ ให้คุ้มทั้งอาหาร และบรรยากาศคืออยู่ในเกณฑ์ดีครับ ส่วนราคาค่อยข้างจะเหมาะสมกับคุณภาพอาหาร การบริการ และการเดินทางก็สะดวก


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife
#รีวิว #อร่อยบอกต่อ
#ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #คาเฟ่สวนอังกฤษ #อโศก #ร้านอาหาร #คาเฟ่  #Invite #ร้านอาหารถ่ายรูปสวย #inviterestaurantandbar #Delivery

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *