World's Delight

‘เซียน’ ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า จากปลาน้ำจืด และถั่งเช่าหิมาลัย

– เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า อาหารฟังก์ชั่น ช่วยป้องกันโรค ช่วยรักษาโรคได้-


สวัสดีครับทุกคน วันนี้ ภพ ได้นำเรื่องของอาหารฟังก์ชั่น หรือ Functional Food ตัวหนึ่งมาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งทุกคนคงคุ้นเคยกับซุปไก่สกัดกัน แต่ครั้งนี้เป็น “ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า” ที่มีชื่อว่า “เซียน” ครับ จากคำบอกเล่าของแบรนด์ “เซียน” คือเป็นอาหารที่ไม่ใช่อาหารเสริม เพราะมีสารอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกเหนือจากมีสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น ช่วยป้องกันโรค และ รักษาโรคได้ (อ้างอิง: The International Food Coucil) เพราะมีสาร Cordycepin สารสำคัญใน “ถังเช่า” โดยมีใบรับรอง และผลวิเคราะห์ชัดเจน สามารถพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ ด้วยปริมาณความเข้มข้นถึง 1.1 มิลลิกรัมต่อขวด นอกเหนือจากคุณค่าทางโภชนาการ (โปรตีนจากปลา) “เซียน” จึงถูกจัดเป็นอาหารฟังก์ชั่น ครับ


ภาพรวมของ “เซียน – ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า”

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2563


รักใครให้ดื่ม เซียน ทุกวัน ถ้าคุณเข้าใจ คุณจะไม่เปลี่ยนใจ

วัธนกุล มังคลรังษี (อ๊อบ)

“เซียน” คือซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า รายแรกของไทย เป็นโครงการส่งเสริมสนับสนุน และพัฒนาให้เกษตกรไทยเลี้ยงปลาแบบมีระบบ ในแถบลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เพื่อให้สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว ตามรอยพ่อ แบบวิถีพอเพียง และ ยั่งยืน

สร้าง Functional Food (อาหารเป็นยาป้องกันโรค) ในการบำรุงร่างกาย คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ในทีมโครงการ อาหารไทยไปอวกาศ (โครงการที่สนับสนุนโดย GISTDA) ที่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ได้จริง ในแบบที่วิทยาศาสตร์รับรองและพิสูจน์ได้

ด้วยโปรตีนสกัดจากปลา และ ถั่งเช่าทิเบตแท้ 2 คุณประโยชน์ในขวดเดียว ดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึง เด็ก และ สตรีมีครรภ์ เพราะเป็น Functional Foods (คือ ‘อาหารเป็นยาป้องกันโรค’ ปลอดภัยไรกังวล เพราะ ไม่ใช่ อาหารเสริม)

ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 รสชาติ คือ รสออริจินอล, รสฟ้าทะลายโจร, รสกาแฟอิตาลี และรสทับทิม

‘ เซียน ‘ รสออริจินอล

ด้านรสชาติมีกลิ่น และความคาวของปลาชัดเจนในอึกแรก อาจจะทานยากหน่อยถ้าคนไม่ชอบ แต่มีความพอดีขงรสชาติอยู่ จิบไปเรื่อยๆ โดยรวมรสชาติไม่ได้แย่ เหมือนซุปปลาทั่วไปแต่ค่อนข้างเข้มข้นกว่า

‘ เซียน ‘ รสฟ้าทะลายโจร

รสชาติ คิดว่าจะขม แต่ไม่ขม ออกไปทางหวานอ่อนๆ ค่อนข้างจะลงตัว จะออกหวานๆ นวลๆ นำ จากนั้นจะมีกลิ่นฟ้าทะลายโจรเล็กน้อย ดื่มง่าย

‘ เซียน ‘ รสกาแฟอิตาลี

รสชาติหลักคือกาแฟเลย เหมือนดื่มกาแฟดำ ขม ไม่ได้หอมมากนัก แต่ค่อนข้างเข้ม คล้ายๆ กาแฟดำสำเร็จขมแบบทั่วๆ ไป

‘ เซียน ‘รสน้ำทับทิม

ส่วนตัวชอบรสทับทิม ดื่มง่ายสุด ออกไปทางหวานอมเปรี้ยวหอมน้ำทับทิบ หวานแหลมนิดๆ ไม่คาว ทับทิมอร่อยพอควรเหมือนดื่มน้ำทับทิม

สรุปทั้ง 4 รสชาติ ส่วนตัวแล้ว ‘รสออริจินอล’ จะดื่มยากสุด อีก3 รสชาติที่เหลือ แล้วแต่คนชอบแล้วล่ะครับ ซึ่งหากนำไปแช่ตู้เย็นดื่มรสชาติก็จะดีขึ้นด้วย

แต่ทั้ง 4 รสชาติก็ได้คุณประโยชน์จากปลาน้ำจืด และถั่งเช่าตามที่กล่าวไปข้างต้นเช่นเดียวกัน

สุดท้ายใครสนใจมองหาถั่งเช่าสกัด ลองสั่งของเซียนมาดูครับ อย่างน้อยเป็นซุปปลาสกัดที่ไม่ก่อเกิดการกระตุ้นโรคเกาต์ จะซื้อดื่มเอง หรือซื้อเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ก็ได้


💵Price / ราคา

🔥Promotion: Facebook: zeanfishsoupmainpage

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 063-360-9000

🔥Promotion: Facebook: zeanfishsoupmainpage

For More Information 063-360-9000


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife
#รีวิว #เซียนรายแรกของไทย #เซียนช่วยเกษตรกรผู้เลี้ยงปลา #เซียนไม่ใช่สินค้าความเชื่อ #เซียนพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ #เซียนมีฉลากโภชนการบอกสารอาหารชัดเจน #เซียนไม่ใส่สีดำให้น้ำดำ #เซียนอาหารเป็นยาป้องกันโรคบำรุงร่างกายไม่ใช่อาหารเสริมเด็กและสตรีมีครรภ์ทานได้ #เซียนตัวเลือกที่ดีกว่า #เซียนไม่อยากให้เทียบแค่ราคา #เซียนของขวัญมอบอันล้ำค่าที่ไม่เหมือนใคร

Exit mobile version