World's Delight | ภพความสุข

Hongmin Restaurant

โปรโมชั่น All You Can Eat : ภัตตาคารจีนฮองมิน  2 โปรโมชั่น
Hongmin Hot Pot Set AYCE : บุฟเฟ่ต์สุกี้โบราณ + ติ่มซำกว่า 20 รายการ เริ่มต้น  650 บาทต่อคน
Hongmin AYCE  : บุฟเฟ่ต์อาหารจีน เมนูพรีเมียม เมนูอื่นๆ และติ่มซำกว่า 70 รายการ เริ่มต้น 890 บาทต่อคน
สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/2RbFIEE (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


– อิ่มสุดคุ้ม!! แบบอาหารเหลาๆ สุดพรีเมี่ยมไม่อั้น! ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์สุกี้โบราณ หรือบุฟเฟ่ต์อาหารจีนสไตล์ฮ่องกง หรือบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ในราคาหลักร้อย เลือกกินได้ตามใจ การปรุงพิถีพิถัน ใส่ใจ รีบไปจัดกันที่ภัตตาคารจีนฮองมิน!! –


โปรโมชั่น All you can eat ของ ภัตตาคารจีนฮองมิน (Hongmin) ภพ บอกเลยว่าคุ้ม! เกินคุ้ม! ใครจะหาว่าอวยก็ไม่ว่า เพราะสูจน์มาแล้ว!! ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารจีนหลากหลาย บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ อีกทั้งยังมีบุฟเฟ่ต์สุกี้โบราณรสเด็ด รวมแล้วให้เลือกกินไม่อั้นมากกว่า 70 เมนู ที่ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยม เสิร์ฟแบบ a la carte ในขนาดปกติทุกเมนู ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพ และรสชาติอาหารที่สั่งสมมายาวนานกว่า 20 ปีเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด สามารถสั่งได้ไม่อั้นในเวลา 2 ชั่วโมงเต็มในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา มากินแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน แต่หากยังลังเลก็ก็สามารถรับชมรีวิวนี้ก่อนไปได้เลยครับผม


ภัตตาคารจีนฮองมิน (Hongmin)

ที่ตั้ง : มีทั้งหมด 9 สาขา ที่ร่วมกับ Hungry Hub
– HONGMIN สาขามาบุญครอง โซนท๊อปซุปเปอร์มาร์เก็ต 香味 Tel. 0830963580, 028539492
– HONGMIN สาขาบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว โซนด้านหน้าห้าง 香味 Tel. 0830963582, 029388177
– HONGMIN สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น BF 香味 Tel. 0830963583, 029586273
– HONGMIN สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น BFD 香味 Tel. 0830963584, 029475270
– HONGMIN สาขา Big C Extra พระราม4 香味 Tel. 0830963585, 026614895
– HONGMIN สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า 香味 Tel. 0830963587, 028849688
– HONGMIN สาขาเซ็นทรัลบางนาชั้น 5 香味 Tel. 0830963586, 023985212
– HONGMIN สาขาเมกา บางนา ชั้น 2 香味 Tel. 0830963591, 021051435
– HONGMIN สาขาอาคารพาสิโอ พาร์ค ทางพิเศษกาญจนาภิเษก 香味 Tel. 0830963581, 021113884
สาขาที่ 10 *ไม่ร่วมกับ Hungry Hub
– HONGMIN สาขา เดอะ พาซิโอ ทาวน์ 香味 Tel. 02 105 8872

ประเภทอาหาร : อาหารจีน · อาลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · บริการจัดส่ง · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/2RbFIEE เท่านั้น
(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

HONGMIN MBK 香味

📞สอบถามเพิ่มเติม 0830963580, 028539492

📩 http://www.hongminrestaurant.com/⁣


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ HONGMIN

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพุธที่ 2 กันยายน 2563

HONGMIN (ภาพบรรยากาศ HONGMIN สาขา MBK)

ชื่อร้าน “ฮองมิน” มาจากจากภาษาจีน 2 คำ อ่านเป็นภาษา กวางตุ้ง ว่า “ฮองเหม่ย” แปลว่า รสชาติความหอมของอาหาร พัฒนาปรับปรุงให้ถูกปากของคนไทย จึงตั้งชื่อว่า ฮองมิน โดยมีสัญลักษณ์โลโก้เป็นรูป “เรือสำเภาจีน” สื่อถึงการลำเลียงความอร่อย ความอุดมสมบูรณ์ และความมั่งคั่ง

ฮองมินคัดสรรเมนูอาหารจีน ยอดนิยม และมีชื่อเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาบริการ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของการปรุงอาหารจีนอย่างพิถีพิถันครบถ้วน ทั้งในเรื่องคัดสรรวัตถุดิบที่มาตรฐาน สด สะอาด ปลอดภัย และนำมาปรุงลงเตา ผัดร้อน หรือ “WOK” สดใหม่ทุกจาน 

อาหารที่นำเสนอมีหลากหลาย ทั้งอาหารจานเดียวขึ้นชื่อ อาทิเช่น หมี่ผัดฮ่องกง โกยซี่หมี่ ลาดหน้า ข้าวผัด โจ๊ก บะหมี่ไข่ เกี๊ยงกุ้ง เป็ดย่าง หมูแดงฮ่องกง และติมซำนึ่งสดใหม่หลากหลายชนิด และอาหารจีนระดับเหลา (เหลาแปลว่าภัตตาคาร) อาทิเช่น หูฉลามน้ำแดง ขาห่านอบบะหมี่ ปลิงทะเลผัดกระเพราะกรอบ กระเพาะปลา แพะตุ๋นน้ำแดง ปูผัดผงกระหรี่ กุ้งนึ่งกระเทียมโทน ไก่ดำตุ๋นยาจีน และอื่นๆ

ฮองมิน เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี ร้านตกแต่งสไตล์ภัตตาคารมีกลิ่นอายความเป็นจีนชัดเจน บรรยากาศอบอุ่น มีทั้งโต๊ะโซฟา และโต๊ะกลมจานหมุน รองรับได้หลายท่าน เหมาะกับทุกครอบครัว ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 10 สาขา ให้บริการอาหารจีนทั้งใน และนอกสถานที่ catering รวมถึงบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน delivery โดยนำอาหารจีนแท้ๆ สูตรจากภัตตาคารจีนฮั่วเซ่งฮง ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเยาวราช มาให้คนที่ชื่นชอบอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงได้ลิ้มลอง ในราคาที่ใครๆก็สามารถทานได้ ตอบสนองไลฟสไตล์คนปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก เพราะสาขาส่วนใหญ่อยู่ใน Shopping Mall ด้วยหลักการบริการอย่างจริงใจ เลือกสรรวัตถุดิบในการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน โดยให้ความสำคัญกับความอร่อยมาเป็นอันดับหนึ่ง การปรุงอาหารด้วยใจรักของทีมพ่อครัว ประกอบกับการบริหารงานอย่างแน่วแน่ไม่เอาเปรียบลูกค้า ทำให้ภัตตาคารจีนฮองมิน เป็นภัตตาคารอาหารจีนที่ชื่นชอบ และอยู่ในใจของลูกค้ามาจนปัจจุบันนี้


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น All You Can Eat : ภัตตาคารจีนฮองมิน  2 โปรโมชั่น
Hongmin Hot Pot Set AYCE : บุฟเฟ่ต์สุกี้โบราณ + ติ่มซำกว่า 20 รายการ เริ่มต้น  650 บาทต่อคน
Hongmin AYCE  : บุฟเฟ่ต์อาหารจีน เมนูพรีเมียม เมนูอื่นๆ และติ่มซำกว่า 70 รายการ เริ่มต้น 890 บาทต่อคน
สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/2RbFIEE (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub เปลี่ยน a la carte เป็น Buffet สุดคุ้ม ✔ อิ่มไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม!

Hongmin Hot Pot Set AYCE : บุฟเฟ่ต์สุกี้โบราณ + ติ่มซำกว่า 20 รายการ เริ่มต้น  650 บาทต่อคน

Hongmin AYCE  : บุฟเฟ่ต์อาหารจีน เมนูพรีเมียม เมนูอื่นๆ และติ่มซำกว่า 70 รายการ เริ่มต้น 890 บาทต่อคน


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/2RbFIEE เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/ https://worldsdelight.com/

 

พาไปชิม (Let’s Taste)

Hongmin Hot Pot Set AYCE

บุฟเฟ่ต์สุกี้ ติ๋มซำ เช่น สุกี้ซัวเถาหมูสมุนไพร สุกี้เสฉวน หม่าล่าหมูสมุนไพร ขาไก่เต้าซี่ ขนมจีบกุ้ง สาหร่ายทรงเครื่อง ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่ ขนมจีบปู กว่า 20 เมนู ไม่อั้น (รวมเครื่องดื่ม)

HOT POT

เนื้อสัตว์ ผัก และน้ำซุปสามารถขอเติมได้ตลอดเวลา มี 2 แบบให้เลือกคือ

สั่งมาเป็นชุดสุกี้ซัวเถาหมูสมุนไพร เป็นสุกี้สไตล์โบราณ  น้ำซุปหอมสมุนไพร หวาน เข้มข้นพอควร มีเอกลักษณ์ หมูสด หมูหมักนุ่มมาก นุ่มสุดๆ 

ต้มกับผัดสดต่างๆ เช่น ขึ้นฉ่าย ผักบุ้ง ผักกาดขาว แครอท เห็ดออเรนจิ และวุ้นเส้นจนได้สุกี้น่ากิน

กินร้อนๆ คู่กับซอสสุกี้ที่มีเต้าหู้ยี้ผสม หอมมีเอกลักษณ์ เข้มข้น สูตรโบราณแท้ๆ ไม่หวานเหมือนน้ำจิ้มในขวดตามซุปเปอร์ เผ็ดนิดๆ

Hongmin AYCE

บุฟเฟ่ต์อาหารจีน เมนูพรีเมียม เช่น เป็ดปักกิ่ง ปลากระพงทอดน้ำปลา กุ้งแชบ๊วยผัดผงกะหรี่ เลือกได้ท่านละ 2 อย่าง พร้อมกับเมนูอื่นๆและติ่มซำ กว่า 70 เมนู ไม่อั้น (รวมเครื่องดื่ม)

PREMIUM MENU (2 SELECTION/PERSON)

เลือกได้ 2 เมนูต่อคน สำหรับ 14 รายการ สามารถดูได้ที่ลิ้งนี้  https://bit.ly/2RbFIEE

เป็ดปักกิ่งครี่งตัว 7 ชิ้น (Half-Peking Duck)
* สามารถนำเนื้อเป็ดมา ทอดกระเทียม / ผัดพริกไทยดำได้

เป็ดปักกิ่งพูดเลยว่าแค่เมนูนี้ก็คุ้มมากแล้ว หนังเป็ดย่างกรอบ หอม สดใหม่ แป้งห่อเองก็เช่นกัน สด มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ กินคู่ซอสราดหวานหอมอ่อนๆ ลงตัว

อีกทั้งยังสามารถนำเนื้อเป็ดปรุงเป็นเมนูเพิ่มได้ ซึ่งครั้งนี้ทำไปผัดพริกไทยดำ ปรุงได้ดี เข้ม เนื้อเป็นสด นุ่ม แน่น ไม่มีกลิ่นสาบ

ปลากระพงทอดน้ำปลา/ราดพริกสามรส (Deep-fried Whole Sea Bass with Premium Fish Sauce / Deep-fried Whole Sea Bass with Spicy Sweet and Sour Thicken Sauce) – ปลากระพงตัวโต เนื้อแน่น ทอดกรอบมาก ไม่อมน้ำมัน สั่งมาเป็นทอดน้ำปลา จึงหอมน้ำปลา หวานนิด กินคู่ยำมะม่วง ได้รสัมผัสมันจากมะม่วงหิมพานเปรี้ยวหวานจากมะม่วงตัดกันลงตัว

ออเดิรฟ์ร้อน (Hot House Hor D’Oeuvres Platter) ประกอบด้วยเมนู 4 เมนูหลักคือ

หอยเชลส์ XO (Stir-fried Baby Scallop with XO Sauce) – หอยเชลส์ตัวใหญ่ ให้เยอะ และสดมาก เนื้อเด้ง หอม ผัดดีไม่มันเยิ้ม มีความเผ็ดนิดๆ แต่กลมกล่อม มีกังป๋วย หรือหอยเชลล์แห้งผัดผสมมาด้วย

FISH

ปลาแซลมอนคั่วพริกเกลือสิงคโปร์ (Deep-fried Salmon Sliced with Crispy Garlic Pepper and Salt Singapore Style) – ปลาสด เนื้อแน่น หอมแซลมอน หอมกระเทียม พริกเครื่องต่าง ๆ แต่เมนูติดที่อมน้ำมันไปนิด ค่อยข้างจะมันจากเนื้อปลา และการทอด

CLAMS SHELL

หอยลายอาซาริผัดพริกขี้หนูสด (Stir-fred Asari Clam with Spicy Thai Fresh Chili and Basil) – หอยตลับ สด เด้ง หอมเครื่อง กระเทียมพริก ใบโหระภา ปรุกสุกพอดี เข้มข้นลงตัว ไม่หวงเครื่อง

อ่อส่วนนิ่ม (Baby Oyster in Chinese Scrambled Eggs) – นุ่มนิ่มสมชื่อ ปรุงแป้งดี ไม่มีมันเยิ้ม นุ่ม หอมหอยนางรม สด เนื้อหอยปรุงสุกปานกลาง ไม่สุกเกินไป จึงนุ่มฉ่ำเช่นกัน และทอดไม่อมน้ำมัน หอมไข่ หอมกระทะ รสชาติลงตัว

MEATS

เนื้อสันผัดพริกไทยดำ (Stir-fried Marinated Beef with Black Pepper Sauce) – เนื้อนุ่ม หอมพริกไทยดำ ไม่มันเยิ้ม ปรุงดี ไม่ได้เข้มข้นมากแต่กลมกล่อม

THAI SALAD

ยำสามแซ่บ (Sea Prawn with Spicy Thai Herbal Sour Salad) – ประกอบด้วยเนื้อปลาหมึก กุ้ง หอยนางรม ลวก-ต้ม มีความสด กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด กระเทียม หอมเจียว และกะหล่ำสด แล้วสดชื่นมาก

CALAMARI

ปลาหมึกกรอบไข่เค็ม (Cripsy Squid with Salty Egg Yolk) – รสชาติ และรสสัมผัสดีมาก แนะนำกินร้อนๆ จะกรอบ หอม กลมกล่อม ไม่เค็ม หอมไข่เค็ม รสดี ปลาหมึกคือสดมาก หอมกลิ่นปลาหมึกชัด นุ่ม ไม่เหนียว ไม่แข็ง ไม่สุกเกิน

VEGETABLE

ถั่วแขกผัดหนำเลี๊ยบหมูสับ (Stir-fried String Bean with Chinese Black Olive and Minced Pork) – ถั่วแขกสด หวาน หอม ผัดค่อยข้างใช้ได้ แค่ติดมันไปหน่อย หอมหนัมเลียมปลายๆ หมูนุ่มดี

SOUPS

เกี๋ยวกุ้งน้ำ (Shrimp Wonton Soup/Dry) – ไส้แน่น แป้งนุ่ม และบาง รสชาติลง ด้านซุปหอมผัก และกลมกล่อม

FRIED RICE/ NOODLES

ข้าวหน้า BBQ คอมโบ (Combination Barbequed with Rice) – มีหมูแดงเนื้อหนา หอมหวาน หมูกรอบเค็มนิดๆ กรอบแห้งรสชาติดี และเนื้อเป็ดหอมรสชาติดี ทานคู่ข้าวสวยร้อนๆ พร้อมน้ำซุปร้อน และซอสราดหวานๆ หอมๆ เข้มข้น จัดว่าลงตัว

VEGETARIAN

ยำฟองเต้าหู้เห็ดหูหนูขาว (White Jelly Fungus and Bean Curd Sheet with Spicy Sweet and Sour Salad) – เผ็ดได้ใจมาก แซ่บมาก ฟองตัวหู้ชิ้นใหญ่ สด รสสัมผัสกรุบดีมาก เข้ากับเห็ดหูหนูขาว น้ำยำแซ่บ แสบปากเลยทีเดียว

รายการติ่มซำที่มีเหมือนกัน (DIM SUM Menu)

รายการติ่มซำทั้งหมด 23 รายการดูได้ที่ลิ้งนี้ https://bit.ly/2RbFIEE

ขนมจีบปู (Steamed Crab Dumpling) – เนื้อขนมจีนรสชาติ และรสสัมผัสดี เนื้อแน่น (แน่นกว่าขนมจีบกุ้ง) ไม่มันเลี่ยน มาแบบเนื้อๆ หอมพริกไทยมาก เนื้อปูท็อปขนมจีบอีกที ดูน่ากิน

ฮะเก๋า (Steamed Shrimp Dumpling) – คือดีไม่น้อย ไส้แน่น หอมพริกไทย เด้ง สด แป้งดี แป้งไม่หนามาก และนุ่ม (ชอบแป้งแบบนี้มาก)

สาหร่ายทรงเครื่อง (Steamed Minced Pork and Shrimp Wrapped with Seaweed) – อันนี้ไส้แน่น รสชาติปานกลาง เสียดายไม่ค่อยหอมสาหร่าย แต่สดรสชาติใช้ได้

ปลากระพงนึ่งซีอิ้ว (Steamed Seabass Slice in Soya Sauce) – ปลาสดมาก เนื้อปลาแน่น ชิ้นใหญ่ ห่อรอบหมูสับปรุงรสเป็นไส้แน่น ซึ่งก็สดมากเช่นกัน ใช้สัดส่วนเนื้อปลา หมู ไขมันได้พอดีมาก ลงตัวไม่มันเลี่ยน  รสชาติ และรสสัมผัสดี ปรุงพิถีพิถัน นึ่งสุกพอดีพร้อมกันซีอิ้วที่หอมหวานนิดๆ เห็ดหอมก็สด กินกับขิงอ่อนไม่เผ็ดมากเข้ากัน

ปลากระพงนึ่งมะนาว (Steamed Seabass Slice in Hot and Spicy Sour Sauce) – เนื้อปลาสดมาก เนื้อปลาแน่น ชิ้นใหญ่ ห่อรอบหมูสับปรุงรสเหมือนกัน ‘ปลากระพงนึ่งซีอิ้ว’ แต่นึ่งพร้อมซอส เผ็ด มะนาว เปรี้ยวหวาน เผ็ดแซ่บ ตัดเลี่ยนได้อย่างดี

ปลากระพงราดผงกะหรี่ (Steamed Seabass Slice in Egg and Curry Powder) – เนื้อปลาสดมาก เนื้อปลาแน่น ชิ้นใหญ่ ห่อรอบหมูสับปรุงรสเหมือนกัน ‘ปลากระพงนึ่งซีอิ้ว และ ปลากระพงนึ่งมะนาว’ แต่ราดด้วยซอสผงกะกรี่ ปรุงมาได้ดีเช่นกัน หอมกะหรี่ปานกลาง ติดหวานนิดๆ แต่กลมกล่อม ไม่มันเลี่ยน

ก๋วยเตี๋ยวหลอดฮองมิน (Steamed Rice Noodle with BBQ Pork) – รสชาติเข้มข้น หอม หอมกระเทียมเจียว และซีอิ้ว ไส้แน่นเต็มปากเต็มคำ

ซาลาเปานึ่งไส้หมูแดง (Steamed Barbecued Pork Bun) – แป้งหนากลางๆ รสสัมผัสดี หวาน หอมไส้มูแดง ปริมาณค่อยข้างพอดีกับแป้ง ลงตัวไม่น้อยหรือมากเกินไป

ซาลาเปาบันลาวา (Steamed Egg Custard Big Bun Lava) – หอมไส้ไข่เค็ม ไม่ได้เข้มข้นมากเกินไป มีความฟาดนิดๆ ของเนื้อไข่เค็ม แต่ลงตัว หวาน แป้งนุ่มเนียนกว่าไส้หมูแดง รสสัมผัสดี

เครื่องดื่ม (DRINKS)

เครื่องดื่มในโปรโมชั่นนี้มีให้ 2 ตัวคือ

สุดท้ายสำหรับโปรโมชั่น All You Can Eat ของ ภัตตาคารจีนฮองมิน บอกเลยว่าคุ้มมาก มากสุดๆ เทีบคุณภาพ และราคาคือคุ้มจริงๆ ใครจะหาว่าอวยก็ไม่ว่าเลย คือของคุณภาพดีมาก สด ปรุงดี พิถีพิถัน รสชาติก็ถูกปาก ปริมาณที่เสิร์ฟก็เป็นปริมาณเท่าจาน A la Carte จริงๆ เพื่อคุมคุณภาพ และรสชาติไว้ให้ดีที่สุด ซึ่งสำหรับอาหารจีนเป็นอาหารที่ใช้น้ำมันในการปรุงเป็นหลัก และใช้เยอะ ถ้าใช้ไม่เป็นจะทั้งมัน ทั้งเลี่ยน กินไม่ได้ แต่ทางร้านทำออกมาได้ดีมากๆ บอกว่ามาแล้วจะไม่ผิดหวัง ฉะนั้นถ้าหากอยากลองลิ้มรสความคุ้มแบบนี้ สามารถจองได้ที่ https://bit.ly/2RbFIEE เท่านั้นนะ เขาไม่รับ Walk-In นะครับผม


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง (Time limit 2 hours)

Hongmin Hot Pot Set AYCE

10.00 น. – 17.15 น. (10.00 hrs. – 17.15 hrs.)

Hongmin AYCE

10.00 น. – 19.00 น. (10.00 hrs. – 19.00 hrs.)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2RbFIEE

for More Information : https://bit.ly/2RbFIEE


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

——————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #buffet #บุฟเฟต์ #Hungryhub #bangkok #bkk #promotion 
#HONGMIN #ฮองมิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *