World's Delight | ภพความสุข

Audrey Café

โปรโมชั่น All You Can Eat : Audrey Cafe’  678 บาท(Monday – Thursday) และ Everyday(with Drinks) 789 บาท สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/3lrjOOk (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


– สัมผัสบรรยากาศหรูหรา แนววินเทจ สไตล์ฝรั่งเศส กับอาหารยุโรป ฟิวชั่นหลากหลาย กว่า 70 รายการ ที่ร้าน Audrey Café –


Audrey Café ร้านอาหารฟิวชั่นชื่อดัง บริการอาหารยุโรป และไทยฟิวชั่น ในบรรยากาศหรูหรา แนววินเทจ สไตล์ฝรั่งเศล ได้จับมือรวมกับ Hungry Hub ให้เพื่อนๆ ได้สั่งออเดรย์แบบ All You Can Eat ได้ไม่อั้น ในราคาเบาๆ ทุกเมนูเสิร์ฟแบบ A la carte ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน ครบครันทั้งเมนูสเต๊ก เมนูข้าว สลัด ซุป สปาเก็ตตี้ พิซซ่า เมนูเรียกน้ำย่อย และอีกหลากหลาย ไปจนถึงของหวาน และเครื่องดื่มร้อน และเย็น ให้ฟินในที่เดียว


Audrey Café

ที่ตั้ง : มีทั้งหมด 8 สาขา

– Audrey Café & Bistro สาขา Thonglor Soi 11 Tel.02.712.6667, 02.712.6668
– Petite Audrey สาขา Siam Center 4th Floor Tel. 02.658.1545
– Audrey Café Glamour สาขา Central Embassy 5th Floor Tel.02.160.5876-8
– Audrey Café des Fleurs สาขา EmQuartier ชั้น 8 Tel. 083.549.8501
– Audrey Café สาขา Esplanade Ratchada ชั้น G Tel. 080.606.0099
– Audrey Café สาขา Central Plaza Ladprao ชั้น 4 Tel. 02.937.1090
– Audrey Café สาขา Central Plaza Westgate ชั้น 2 Tel. 02.063.4834
– Audrey Café สาขา Zpell@Future Park ชั้น 2 Tel. 02.150.9079

Email: info@Audrey Cafauderygroup.com

ประเภทอาหาร : อาหารฟิวชั่น · อาลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · บริการจัดส่ง · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/3lrjOOk เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 080 3998

📩 https://www.facebook.com/Audrey.Cafe.Bistro/,

http://audreygroup.com/⁣

IG : www.instagram.com/audreycafe⁣

Line ID : @audreycafe⁣


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Audrey Café

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563

Audrey Café (ภาพบรรยากาศ Audrey Café Glamour สาขา Central Embassy 5th Floor)

“Audrey Cafe (ออเดรย์ คาเฟ่)” ร้านอาหารฟิวชั่นชื่อดังในบรรยากาศสบายๆ โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านแนววินเทจผสมกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ คุมโทนได้อย่างมีสไตล์ ด้านเมนูอาหารเป็นเมนูฟิวชั่น ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รสชาติเยี่ยม รวมแล้วกว่า 70 เมนู 

ออเดรย์ บุฟเฟ่ต์ ทุกเมนูเสิร์ฟแบบ A la carte ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน ครบครันทั้ง เมนูข้าว ซุป สลัด พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และอาหารไทยฟิวชั่น เช่น ลาบปลาแซลมอน รสจัดจ้าน, เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง แป้งบางกรอบ เครื่องแน่น, ซูเฟลเนื้อปู เสิร์ฟกับซอสลอปสเตอร์บรั่นดี เนื้อปูแน่นๆ ซอสสุดเข้ากัน, ขาหมูเต๋า ขนาดพอดีคำ และอีกมากมาย

 

นอกจากนี้เมนูของ ออเดรย์ บุฟเฟ่ต์ ยังมีเมนูของหวาน เช่น Sizzling Roti โรตีกระทะร้อน รูปแบบใหม่เสิร์ฟโรตีในกระทะร้อนพร้อมไอศครีม มาร์ชเมลโล่ ข้าวพอง และซอสให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้ง ชาไทย ไมโล ชาเขียว คาราเมล และยังมีเครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดา น้ำสมุนไพร สุดชื่นใจ พิเศษสุดๆ ออเดรย์ บุฟเฟ่ต์ ยังมีเมนู Special Seasonal Menu มะม่วงและมะยงชิด ให้ลิ้มลองทั้งรูปแบบขนมและเครื่องดื่ม อิ่มอร่อยทั้งอาหารและบรรยากาศดีๆแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

หมายเหตุ: ออเดรย์ คาเฟ่ บริหารงานโดย บริษัท ออเดรย์ กรุ๊ป อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด บริการอาหารทั้งไทย และนานาชาติในรูปแบบ Cafe & Bistro , บริการทั้ง อาหารนานาชาติ Cake และ Afternoon Tea. ฟรี wifi มีห้องส่วนตัวตั้งแต่ 8-20 ท่าน และสามารถจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวได้ถึง 60-70 ท่าน โดยสามารถสั่งอาหารในเมนู อาหารชุด หรือรูปแบบบุฟเฟ่ต์ได้ ร้านตกแต่งสวยงามและเหมาะกับการจัดเลี้ยงสังสรรค์ หรือแม้กระทั่งงานพิธีหมั้น และงานแต่งงานเพื่อรองรับแขกสูงสุด 200 ท่าน


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

✅ โปรโมชั่น All You Can Eat : Audrey Cafe’  678 บาท(Monday – Thursday) และ Everyday(with Drinks) 789 บาท สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/3g2Zs7I (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub เปลี่ยน a la carte เป็น Buffet สุดคุ้ม ✔ อิ่มไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม!

Monday – Thursday 678฿

Everyday (with Drinks) 789฿

เมนูไฮไลท์ (Highlight Menu)


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง  https://bit.ly/3lrjOOk เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/ https://worldsdelight.com/

 

พาไปชิม (Let’s Taste)

สำหรับโปรโมชั่นแพ๊คเกจของ Hungry Hub ที่ทำร่วมกับทางร้าน Audrey Café มีเมนูอาหารเป็นเมนูฟิวชั่น ทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ รวมแล้วกว่า 70 เมนู ให้สั่งออเดรย์แบบบุฟเฟ่ต์ ได้ไม่อั้น!! 

ทุกเมนูเสิร์ฟแบบ A la carte ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน ทั้งเมนูข้าว ซุป สลัด พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และอาหารไทยฟิวชั่น รสชาติถูกปาก เช่น ลาบปลาแซลมอน รสจัดจ้าน, เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง แป้งบางกรอบ เครื่องแน่น, ซูเฟลเนื้อปู เสิร์ฟกับซอสลอปสเตอร์บรั่นดี เนื้อปูแน่นๆ ซอสสุดเข้ากัน, ขาหมูเต๋า ฯลฯ จนกระทั้งไปถึงของหวานอย่าง เค้ก โรตีกระทะร้อน เครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดา น้ำสมุนไพร

จานหลัก (Main Favorites)

สเต็กเนื้อนิวซีแลนด์ริบอายเสีฟราดซอสพริกไทยดํา (Grilled NZ. Rib eye Steak served with Black Pepper Sauce)

สเต็กเนื้อนิวซีแลนด์ชิ้นโต เสิร์ฟพร้อมซอสพริกไทยดำ มะเขือเทศย่าง และมันฝรั่งทอดจาน ใหญ่ไม่น้อย

เนื้อสั่งมาเป็นระดับความสุกปานกลาง(แต่ได้เกือบสุกแทน ฮา) เนื้อเป็นส่วน Rip Eye ได้ความนุ่ม หนึบ เหนี้ยวพอประมาณเพราะได้ส่วนที่มีเส้นเอ็นเยอะ หอมเล็กน้อย และยังฉ่ำพอปรมาณ ปรุงได้คุณภาพพอใช้

ส่วนซอสพริกไทpดำมีความเข้มข้นหอมมันพริกไทยดำพอควรแต่ไม่มาก หรือโดดเด่น จะให้ความรู้สึกคลาสสิค

สเต็กเนื้อนิวซีแลนด์ริบอายเสิร์ฟราดซอส Cafe de Paris Sauce & Fries (Grilled NZ. Rib eye Steak served with Cafe de Paris Sauce & Fries)

สเต็กเนื้อนิวซีแลนด์ชิ้นโต เสิร์ฟพร้อมซอส Cafe de Paris Sauce & Fries มะเขือเทศย่าง และมันฝรั่งทอดจาน ใหญ่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน

เนื้อสั่งมาเป็นระดับความสุกปานกลาง(แต่อันนี้ได้ Well done) เนื้อเป็นส่วน Rip Eye เช่นกัน แต่แม้จะมาเป็น Well done แต่ชิ้นนี้ได้ความได้คุณภาพดีกว่าชิ้นแรก

ส่วนซอส Cafe de Paris Sauce & Fries หรือซอสแกงกระหรี่ ส่วนตัวชอบเป็นพิเศษ รสชาติเข้ากับเนื้อมากกว่าพริกไทยดำ มีความแกงกระหรี่ชัดเจน เข้มข้น รสชาติรสสัมผัสลงตัว ได้ความแปลกใหม่ จึงเป็นซอสที่แนะนำให้ลอง

จานข้าว (Rice Dishes)

ข้าวไข่ข้นชีส-เบคอนกรอบ (Thai Omellets with Cheese & Crispy Bacon)

เรียกได้ว่าเป็นเมนูคุณหนูก็ว่าได้ เพราะต้องถูกใจเด็กๆ แน่นอน ด้วยข้าวไข่เจียวแบบไทยๆ นุ่มๆ ราดด้วยซอสชีส เบคอนกรอบ กับซอส และซุป

ข้าวสวยเสิร์ฟพร้อมไข่เจียวนุ่มๆ ข้น ๆ เพราะทอดมาสุกปานกลาง ราดด้วยซอสชีส แล้วท้อปด้วยเบคอนกรอบที่กรอบสมชื่อ หากไม่เข้มข้นพอก็ราดซอสเพิ่มได้ เห็นแบบนี้มั่นใจได้เลยว่าเด็กๆ ต้องชอบแน่นอน

ซึ่งเบคอนมีความสด และกรอบมาก หอมเล็กน้อย ไม่เค็ม ไม่มันเลี่ยน เป็นเบคอนที่ส่วนตัวชอบแบบนี้มากๆ

จานเรียกน้ำย่อย และจานสลัด (Appetizer/ Salad)

ซูเฟลเนื้อปู เสิร์ฟกับซอสลอปสเตอร์บรั่นดี (Crab Souffle served with Lobster Brandy Sauce)

ชูเฟลไข่ฟูๆ เหลืองนวลน่ากิน ข้างใต้มีเนื้อปูอัดแน่นอยู่ เสิร์ฟพร้อมซอสลอปสเตอร์บรั่นดีที่มีเนื้อปูผสมอยู่ด้วย

วิธีกินเริ่มจากให้เจาะไข่ซูเฟลให้เป็นช่องตรงกลางก่อน จากนั้นก็ราดซอสลงไป แล้วค่อยใช้ช้อนตักกินจากด้านบนลงไปข้างล่าง ยิ่งตักลึกจะเจอเนื้อปูที่อยู่ข้างล่างด้วย

ด้านรสชาติ และรสสัมผัสค่อยข้างดีทีเดียว จะออกเป็นเนื้อไข่ที่สุก หอม เนื้อแน่น แต่มีความฟูเต็มคำ ชุ่ม ฉ่ำ และหอมมันกุ้งจากซอสลอปสเตอร์บรั่นดี ซอสมีความเค็มพอควร แต่ถ้ายิ่งเคี้ยวไปเรื่อยๆ จะมีความหอม ความหวาน และรสของเนื้อปูสดผสมออกมาลดความเค็มลงได้

เห็ดแชมปิญองบดในน้ํามันทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมขนมปังฝรั่งเศส (Champignon Paste in Truffle Oil served with French Bread)

เมนูที่พี่สาวสั่งมา เป็นเมนูที่เหมือนเป็นของกินเล่น เรียกน้ำย่อยก่อนมื้อหลัก

เสิร์ฟเป็นขนมปังฝรั่งเศสอบจนกรอบหั่นมาพอดีคำ พร้อมเห็ดแชมปิญองบดละเอียด ผสมคลุกเคล้าในน้ํามันทรัฟเฟิลมาให้ตักทากับขนมปังจนทั่วหน้า

ด้ารสชาติคืออร่อยพอควรเลย แต่แอบค่อนข้างมันเลี่ยนเล็กน้อย แต่ก็เข้ากันลงตังกับขนมปัง ตัวเห็ดบดเองก็มีรสัสมผัสของเนื้อเห็ดให้ได้ดคี้ยวเล็กน้อยด้วย

ลาบปลาแซลมอน (Larb Salmon)

เมนูนี้ดีงามควรสั่งอย่างยิ่ง เป็นเมนูอาหารไทยฟิวชั่นที่ทางร้านปรุงได้ค่อนข้างดีทีเดียว แซลมอนสด หอม หั่นเต๋าเล็กพอดี ทำให้ปรุงคลุกเคร้ากับเครื่องลาบอย่าง ข้าวคั่ว พริก สมุนไพรต่างๆ มะนาว ฯลฯ ได้เข้าเนื้อ และลงตัว

เสิร์ฟมาแบบเย็น เวลากินแล้วจะสดชื่น หอมเนื้อปลา หอมเครื่องลาบเล็กน้อย มีความเผ็ดลึกๆ หรือรสเผ็ดปลาย มาอย่างช้าๆ ตอนปลาย ที่น่าจะเกิดจากข้าวคั่ว กับพริกที่คลุกจนทั่วเนื้อปลาทำให้เมนูนี้อร่อย ลงตัว สดชื่น และตัดแก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี

สลัดทูน่ารสแซ่บ (Spicy Tuna Salad)

อีกเมนูที่ช่วยตัดเลียนได้ดี แม้จะเป็นสลัดน้ำข้นสไลต์ฝรั่ง แต่เป็นลูกผสมไทยด้วย เพราะนอกจากน้ำสลัดแล้ว เขายังใส่สมุนไพรไทยๆ อย่าง โหระพา หอมแดง พริก มะนาว ฯลฯ ลงไป ผสมคลุกเคล้ากับเนื้อทูน่า และน้ำสลัดจนลงตัว

เสิร์ฟแบบเย็นๆ ราดบนผัดสลัดอย่าง ผักกาดแก้ว มะเขือเทศเชแรี่ สดๆ เย็นๆ ฉ่ำๆ กินแล้วสดชื่นมาก แก้เลี่ยน ตัดเลี่ยนได้ดีจากเมนูที่ผ่านๆ มา

จานชุป (Soups)

ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล (Cream of Mushroom Soup in Truffle)

ชุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมขนมปังกระเทียม ตัวซุปมีความเข้มข้นพอควร แต่มวลครีมไม่หนา ไม่ครีมมี่นัก ยังมีความเบาของซุปใสอยู่ มีความหอม และความมันจากน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล และความเค็มพอควร โดยรวมรสชาติใช้ได้ สามารถเพิ่มความอร่อยด้วยการจุ๋มขนมปังกระเทียมลงไปเพื่อเพิ่มรสชาติรสสัมผัส

ซุปหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส (French Onion Soup)

เมนูนี้ถ้าไม่ได้พี่สาวที่ไปด้วยกัน สั่งมากินคงไม่ได้เปิดโลก เพราะเป็นเมนูที่อร่อยไม่น้อยเมนูนึง เป็นซุปใสที่ปรุงด้วยหัวหอมจนได้สีน้ำตาลเข้มข้น รสหอมหวาน และมันเล็กน้อย ซึ่งความหวานที่ได้มาเป็นความหวานของหัวหอมเอง จึงหอมหวานแบบมีความติดเผ็ด ติดฉุนเล็กๆ ส่วนความมันได้จากชีสที่ถูกเบิร์นมา กับขนมปังฝรั่งเศสที่ท้อปมา

เวลาเสิร์ฟด้านบนของซุปจึงเป็นชีสเบิร์นหอมน่ากิน และเมื่อตักลงไปก็จะพบกับซุปหัวหอมเข้มข้นพร้อมขนมปัง และเนื้อหัวหอม ให้กินไปพร้อมๆ กันจะได้รสชาติหอมหวานมันเต็มปาก และยังมีขนมปัง ชีส ให้เคี้ยวเพิ่มรสสัมผัสด้วย

พิซซ่ากรอบขนาดเบบี้ (Baby Crusty Pizza)

เบบี้พิซซ่าแซลมอนรมควัน (“Smoked Salmon with Sprinklem of Shrimp Roe” Baby Crusty Pizza)

ไปแล้วต้องสั่ง อร่อยมาก เป็นพิซซ่าแซลมอนรมควันไซส์เบบี้ เล็กพอดีสำหรับ 2 คนกิน ได้รสชาติของแซลมอนรมควันเต็มๆ หอม มัน เค็ม กลมกล่อม ตัดกับแป้ง ชีส และซอสพิซซ่าลงตัว

ทางร้านเสิร์ฟเป็นแป้งบางกรอบ แต่เป็นแป้งพิซซ่าที่ไม่เหมือนร้านอื่นๆ ทั่วไป รสสัมผัสคล้ายๆ แผ่นแป้งโรตีบางๆ อบจนกรอบพร้อมกับชีส และซอสพิซซ่า เข้ากันมากกับเนื้อแซลมอนรมควันที่ท้อปลงมา กับไข่กุ้งโรยอีกหนึ่งชั้น

เพราะด้วยขนาดของพิซซ่า ปริมาณแป้ง การปรุง และวัตถุดิบที่สด ทำให้พิซซ่าถาดนี้ อร่อยลงตัวมาก ห้ามพลาด

พาสต้า (Pasta)

สปาเก็ตตี้เพสโต้แซลมอนสเด็ก (Spaghetti Pesto Sauce with Salmon Steak)

เส้นสปาเก็ตตี้ต้มสุก นุ่ม แต่ไม่เละ นำมาผัดกับซอสโหระพา คลุกเคล้าปรุงรสมาได้หอม มัน ชุ่ม ฉ่ำ ทั้งโหระพา และน้ำมันมะกอก เสิร์ฟพร้อมสเด็กแซลมอนย่างขิ้นหนาขนาดกลางๆ ท้อปด้วยไข่กุ้ง

ผัดมาได้ค่อยข้างดีทีเดียว เส้นทุกเส้นสัมผัสซอสอย่างทั่วถึง เส้นลวกได้ค่อยข้างจะนุ่น ปริมาณต่อ 1 จานก็ใหญ่ใช้ได้ เหมาะกับส่งมาแบ่งกัน 2 คน

ด้านเนื้อแซลมอนปรุงสุกไปนิดหน่อย เลยมีความแห้ง และฟืดคอเล็กน้อย แต่แก้ด้วยการกินคู่กับเส้นสปาเก็ตตี้ที่ผัดมานุ่มชุ่มฉ่ำเลยค่อนข้างพอดีกัน และมีความเค็มของไข่กุ้งช่วยดึงรสชาติให้ดีขึ้นด้วย

ของหวาน (DESSERT)

เค้กดอกกระถางไม้ (Flower Pot Cake)

Singnature cake ของร้าน Audrey Cafe ที่มีหลากไส้หลากรสชาติ โดยที่สั่งมาคือ Pink Rose

ตกแต่งเป็นเค้กดอกกุหลาบสีขาวอมชมพูในกระถางซิลิโคน มีพื้นฐานเค้กเป็น Red velvet สีแดง (เค้กกำมะหยี่) มีไส้เป็น Strawberry Compote(สตอเบอรี่แช่อิ่ม) แล้วบีบครีมที่ตกแต่งเป็นกลีบดอกกุหลาบที่มีส่วนผสมของ Cream Cheese ด้วย

ด้านรสชาติ และรสสัมผัส เป็นเค้กเนื้อที่มีความร่วน เบา แห้งเล็กน้อย และไม่แน่นเกินไป กินคู่กับครีมฟูเบา และไส้สตอเบอรี่แช่อิ่ม แล้วฉ่ำหวานพอดีๆ รสกลางๆ

โรตีกระทะร้อนซอสชาไทย (Thai Tea Sizzling Roti)

แป้งโรตีทอดใหม่ๆ กรอบๆ เสิร์ฟในกระทะร้อน ท้อปด้วยไอศกรีมวนิลา โรยด้วยข้าวพอง มาร์ชเมลโล่ และซอสชาไทย เวลากินให้ราดซอสชาไทยลงไปให้ทั่ว จนน้ำราดเจอกับกระทะร้อนดังฉี่ๆ ส่งเสียงน่ากิน ทำให้พรีสเตชั่นจานนี้น่าสนใจพอควร

ด้านรสชาติคือโรตีกรอบที่กินคู่กับนมข้นหวานสีชาไทย(เพราะกลิ่นชาไทยเบาบางมาก) หวาน กรอบ อุ่นๆ มีดีที่แป้งโรตีทอดใหม่กรอบๆ ตัดกับไอศกรีมวนิลาแท้(มีเม็ดดำในเนื้อไอศกรีม) เย็นๆ หวานๆ รวมกันแล้ว เมนูนี้ค่อยข้างหวานทีเดียว

เครื่องดื่ม (DRINKS)

น้ำเปล่า Audrey (Audrey Drinking Water)

ในราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 678 บาทก็มีน้ำเปล่าให้บริการแล้วนะครับ แต่หากเป็นราคา 789 บาท ก็จะมีเครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดา และน้ำสมุนไพรเพิ่มมาให้ด้วย

ซากุระไซเดอร์โซดา (Sakura Cider Soda)

เป็นอิตาเลี่ยนโซดาทีมีพื้นฐานมาจากน้ำลิ้นจี่จึงได้รสเปรี้ยวหวานของลิ้นจี่แบบเต็มๆ และชัดเจน พร้อมความความซ่าของโซดา ทำให้สดชื่น คลายร้อน ดื่มเพลินๆ

น้ำตะไคร้เย็น (Cold Lemongrass Tea)

น้ำตะไคร้เย็นๆ แบบสุขภาพๆ ที่มีความหอมกลางๆ สามารถสั่งน้ำเชื่อมแยกมาเติมเองได้ด้วย หากกลัวจะหวานเกินไป

สุดท้าย สำหรับโปรโมชั่น All you can eat ของ Audrey Café นั้น ก็ถือค่อนข้างคุ้มที่ดีที่เดียว เมื่อเทียบกับราคา คุณภาพอาหาร การบริการ และบรรยากาศ แต่อาจจะเน้นสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบอาหารสไตล์ยุโรป เนื่องจากกว่าจะมีเมนูจะออกไปทางยุโรปเสียเยอะ จึงทำให้ที่มีความมันเลี่ยนพอควร แต่ก็สามารถสั่งเมนูอาหารไทยฟิวชั่นอื่นๆ มาตัดเลี่ยนได้ ทำให้อร่อยได้อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นถ้าหากสามารถจองได้ที่ https://bit.ly/3lrjOOk เท่านั้นนะ เขาไม่รับ Walk-In จ้า


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง (Time limit 2 hours)

11.00 น. – 19.00 น.

11.30 hrs. – 19.00 hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3lrjOOk

for More Information : https://bit.ly/3lrjOOk


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

——————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#lifestyle #buffet #บุฟเฟต์ #Hungryhub
#bangkok #bkk #promotion #Audrey 
#Audreycafe #Cafe #Audrey #Audreydelivery
 #delivery #siamcenter #central #centralembassy
 #centralwesgate #Emquatier #audreycafeandbistro
#zpellfuturepark #thonglor

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *