World's Delight | ภพความสุข

Big Boy

– ใหญ่เป็นสองเท่า อร่อยเป็นสองเท่า!! big boy หนุ่มใหญ่ หน้ามน พร้อมส่งเบอเกอร์แสนอร่อย แซนวิชหลากสไตล์ ไก่ทอดสดใหม่ และอีกหลากเมนูดัง จากอเมริกา ถึงคนไทยแล้ว! –


หากพูดถึงเมนูอาหารดังของชาวอเมริกันแล้ว คงหนีไม่พ้นอาหารจำนวก เบอร์เกอร์ ไก่ทอด แซนวิช มันฝรั่งทอด และอาหารฟาสต์ฟู้ดต่างๆ กันใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดเจ้าดังแบบนี้มีมากมายหลากหลายแบรนด์เลยล่ะ แต่วันนี้ ภพ ภพจะมานำเสนอแบรด์อาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอีก 1 แบรนด์ที่มีอายุ และประวัติยาวนานถึง 84 ปีกันแล้ว กับแบรนด์อาหารอเมริกัน บิ๊กบอย (Big Boy) ที่พร้อมเปิดให้บริการเดลิเวอรี่แบบเต็มรูปแบบในกรุงเทพแล้ว!


Big Boy Thailand (Delivery)

ที่ตั้ง : อาคารชวนิชย์ 38 ซอย สุขุมวิท 69 แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : ร้านอาหาร · ร้านเบอร์เกอร์ · ร้านอาหารจานด่วน

บรรยากาศ : ง่ายๆ สบายๆ

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

รับฟรี! เสื้อยืดลิมิเต็ด เอดิชั่นบิ๊กบอยเมื่อสั่งซื้ออาหารผ่าน https://bigboy.co.th (ยอดขั้นต่ำตั้งแต่ 550 บาทขึ้นไป) แล้วกรอกรหัส “FREEBBTEE” ผ่านหน้าเว็บไซต์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2563 

รับไก่เพิ่ม 2 ชิ้น! เมื่อสั่งไก่ทอดกรอบ 4 ชิ้น พร้อมกรอกโค้ด “FREECHICK” และสั่งผ่านเว็บไซต์ www.bigboy.co.th

รับส่วนลด 10 % เมื่อกรอกโค้ด “BBPOB10” และสั่งผ่านเว็บไซต์ www.bigboy.co.th

MAP ——–> https://goo.gl/maps/vsb47yeS6GUgYnjy5

⏱ เวลาทำการ: 11:00 – 23:30

📞สอบถามเพิ่มเติม 064 159 1867, 0958077877

📩 https://www.facebook.com/TwiceAsBigTwiceAsGood/, www.bigboy.co.th

Line Official Account: @BigBoyThai


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ big boy แบรนด์อาหารอเมริกันชื่อดัง

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2563

Big Boy Thailand

Big Boy แบรนด์อเมริกันชื่อดังเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพแล้ว

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เดสติเนชั่น อีทส์ ภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหาร และเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดตัวแบรนด์อาหารอเมริกันชื่อดัง บิ๊กบอย (Big Boy) ในกรุงเทพ และพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อย่างเต็มรูปแบบ

บิ๊กบอย (Big Boy) ก่อตั้งในปี 1936 แบรนด์อาหารอเมริกันบิ๊กบอย (Big Boy) กำลังจะฉลองครบรอบ 84 ขวบปีในปีนี้ และพร้อมเข้าสู่ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มในประเทศไทยอย่างเต็มตัว โดยเน้นย้ำถึงการให้บริการอาหารอเมริกันรสเยี่ยมอาทิ ปีกไก่ทอด ซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ มิลค์เชค และเครื่องดื่มต่าง ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว

ด้วยสโลแกนที่ว่า ‘ใหญ่เป็นสองเท่า อร่อยเป็นสองเท่า’ ของเมนูซิกเนเจอร์บิ๊กบอย ทุกคนสามารถสั่งอาหารอเมริกันอันเลื่องชื่อนี้ได้ทั้ง เบอร์เกอร์ ไก่ทอด แซนด์วิช ของกินเล่น ไอศกรีม มิลค์เชค และเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้เลย ในพื้นที่กรุงเทพ ผ่านทางโทรศัพท์ 095 807 7877 ทางเว็บไซต์ https://bigboy.co.th ทาง Line Official Account ของบิ๊กบอย ประเทศไทย @bigboythailand หรือสั่งได้กับทางพันธมิตรเดลิเวอรี่ชั้นนำในประเทศไทย

Twice As Big Twice As Good!

(เพราะบิ๊กบอย ใหญ่เป็นสองเท่า อร่อยเป็นสองเท่า!!)

Big Boy

Destination Eats

เกี่ยวกับเดสติเนชั่น อีทส์

เดสติเนชั่น อีทส์ เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหาร และเครื่องดื่มภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย แบรนด์ดังในกรุ๊ปได้แก่ ฮูเตอร์ส ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เดอะ ดรังก์เคน เลปเพอร์คอน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เดสติเนชั่น อีทส์  ยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจด้านร้านอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ร้านพิซซ่า  ร้านอาหารอิตาเลียน และสเต็ก เฮ้าส์ระดับไฮเอนด์ทั้งในและต่างประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.destination-eats.com, Facebook and LinkedIn


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ช่วงราคา (Price range)

🔥Promotion : ใส่โค้ดส่วนลดบนเว็บไซต์สั่งซื้ออาหารผ่าน https://bigboy.co.th
🔥Promotion : Enter the discount code on the website ordering food through https://bigboy.co.th

ช่องทางการสั่ง (Order channel)

Menu & Details: https://bigboy.co.th


พาไปชิม (Let’s Taste)

Delivery Menu

เมนูของ big boy มีหลากหลาย ต่างเป็นเมนูสไตล์อเมริกันสำหรับทุกคนในครอบครัวทั้งหมด อาทิเช่น บอร์เกอร์ ไก่ทอด แซนด์วิช ของกินเล่น ไอศกรีม มิลค์เชค เครื่องดื่มต่าง ๆ และยังมีเมนูซิกเนเจอร์เฉพาะของบิ๊กบอยอีกด้วย และสำหรับเมนูเดลิเวอรี่ ณ ตอนนี้มีทั้งหมด 8 หมวดคือ

ส่วนเมนูที่ ภพ ชิมไปมีดังนี้

SNACKS

Smiley Potatoes ราคา 69.- (3pc) l 109.- (5pc)

Smiley Potatoes หรือ มันฝรั่งทอดรูปหน้ายิ้ม – เป็นมันฝรั่งทอดที่รูปร่างเป็นเอกลักษณ์ น่ารักมาก ไม่กล้ากินเลยทีเดียว (ฮา) แต่ก็ต้องกินเพื่อชิมให้เพื่อนๆ อยู่ดี ส่วนรสชาติจะออกไปทางในฝรั่งทอดที่ไม่ได้ปรุงรสมากมาย จะเค็มน้อยกว่าเฟรนช์ฟรายปกติ แต่จะได้รสสัมผัสเต็มปากเต็มคำมากกว่าปกติ และแน่นกว่า คนชอบมันฝรั่งทอดเน้นๆ แบบนี้น่าจะชอบ

CRISPY CHICKEN

Original Crispy ราคา 89.- (2pc) l 169.- (4pc) l 249.- (6pc)

Original Crispy หรือ ไก่ทอดกรอบรสต้นตำหรับ – ความรู้สึกแรกคือ เหมือนแป้งจะเยอะ แต่ไม่ได้เยอะเกินควร และมีส่วนของเนื้อเยอะด้วย ทอดมากำลังดีสีสวย หอมพริกไทย และถึงแม้จะใช้เวลาในการจัดส่งมา ก็ยังคงสามารถความกรอบไว้ได้อยู่ระดับหนึ่งเลย ไม่ได้แย่ เนื้อไก่สีขาว เนื้อแน่น แสดงถึงความสดใหม่ มีน้ำมัน และมีความมันพอสมควรจากหนังไก่ แต่ไม่ถึงกับเลี่ยน

BEEF BURGERS

Classic Big Boy Burger ราคา 179.- (Singel) l 229.- (Set)
*Set คือรวม มันฝรั่งทอด และน้ำอัดลม (*Sets include fries and soft drink)

Classic Big Boy Burger หรือ เบอเกอร์เนื้อสูตรเฉพาะของ Big Boy – หากได้ลองแล้วจะติดใจแน่นอน เพราะอร่อยมาก ขนาดใช้เวลาในการจัดส่ง และทิ้งไว้นานพอควร(เพื่อถ่ายรีวิว) รสชาติ และรสสัมผัสยังคงดีอยู่

ขนมปังเบอเกอร์ถูกย่างมากำลังดี ขอบด้านนอกกรอบเบาๆ หอมตัวขนมปัง และหอมเนย ส่วนเนื้อก็สุกกำลังดี หอมเนื้ออ่อนๆ รสสัมผัสเป็นแผ่นเป็นชิ้น แน่น มันแทรกน้อยกำลังดี ไม่แฉะ ไม่มันเยิ้มเกินไป และก็ไม่แห้ง ปรุงรสดี อีกทั้งยังมีสองชั้น ยิ่งทำให้รู้สึกเต็มปากเต็มคำ เสริมด้วยชีส ผัก และซอส Big boy เพิ่มความหอม ความเข้มข้น และรสสัมผัสให้ดีขึ้น กินพร้อมๆ กันทั้งหมดแล้วได้รสชาติ และรสสัมผัสที่ลงตัวมาก

สรุปหอมเนื้อ ขนมปัง เนย ชีส ผักกรอบๆ หวานอ่อนๆ เข้มข้นกำลังดี แต่หากต้องการความเข้มข้นเพิ่มก็ดิบกับซอส Big Boy ที่เขาให้มาเพิ่มเติมได้ จะเข้มข้นถึงใจมาก

ส่วนเฟรนช์ฟราย รสชาติเค็มอ่อนๆ เนื้อมันฝรั่งทอดได้นุ่ม เคี้ยวเพลิน มีความกรอบนิดๆ และมีความอมน้ำมันบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง

สุดท้ายหากใครสนใจตามไปชิมกันล่ะก็ สามารถสั่งได้เลยนะ แต่ก็ตอนนี้เขามีเฉพาะสั่ง Delivery เท่านั้นนะครับ


⏱ เวลาในการใช้บริการ (Time)

ทุกวัน 11:00 น. – 23:30 น.

Everyday 11:00 hrs. – 23:30 hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/TwiceAsBigTwiceAsGood/

for More Information : https://www.facebook.com/TwiceAsBigTwiceAsGood/


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife
#รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle
#upandshare #bigboythailand #TwiceAsBigTwiceAsGood #ItsYourBigBoy #DreamBigBoy #BigBoyเข้าไทยแล้ว #dreambig #twiceasbig #twiceasgood

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *